:::     :::

อันเชล็อตติมองวัลเวร์เด้มีโอกาสไปถึงระดับเจอร์ราร์ด

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด มีคุณสมบัติทุกอย่างครบถ้วนสำหรับการก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตามมุมมองของเทรนเนอร์ทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เห็นด้วยกับความเห็นของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เปรียบเทียบ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มีสไตล์การเล่นคล้าย สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่บอสชาวอิตาเลียนมองว่ามิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยยังมีโอกาสก้าวในอยู่ในระดับเดียวกับอดีตกัปตันทีมหงส์แดงเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วัลเวร์เด้ ย้ายจาก เปนญารอล มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2016 เขาเริ่มต้นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2018 และกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทัพ 'โลส บลังโกส' มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการแอสซิสต์ให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำประตูชัยดับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ปีที่แล้ว มิดฟิลด์วัย 24 ปียังทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 4 ประตูบนเวทีลีกาและอีกหนึ่งประตูในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก 


'ผมเห็นด้วย (กับ ซัวเรซ), ใช่' อันเชล็อตติ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่าง วัลเวร์เด้ กับ เจอร์ราร์ด

'(วัลเวร์เด้) มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ เจอร์ราร์ด มี มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จ เฟเดรีโก้ มีทุกอย่างที่จะไปถึงระดับของ เจอร์ราร์ด และอีกมากมาย'

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังอัพเดตอาการบาดเจ็บจากการเล่นกับทีมชาติโครเอเชียของ ลูก้า โมดริช เพิ่มเติมว่า '(โมดริช) มีปัญหาเล็กน้อย มันไม่ได้ร้ายแรงมาก เขาจะใกล้แล้วสำหรับ (เกมแชมเปี้ยนส์ลีกของ เรอัล มาดริด กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค) ในวันพุธ เขาจะฝึกซ้อมในวันจันทร์และเราจะดูว่าเขาสบายดีไหม ถ้าไม่อย่างนั้น เขาจะลงเล่นในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด