:::     :::

ตราหมีคืนฟอร์มบุกตบเซบีย่า2-0

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด กลับคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ เมื่อบุกไปเอาชนะ เซบีย่า 2-0 จากประตูของ มาร์กอส ยอเรนเต้ และ อัลบาโร่ โมราต้า

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เซบีย่า 0 - แอต. มาดริด 2

สนาม : เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

โอกาสได้ลุ้นครั้งแรกในเกมเป็นของ แอต. มาดริด ในจังหวะที่ โกเก้ ตั้งใจจะเปิดบอลแต่ทว่าดันผิดเหลี่ยมบอลปลิ้นเข้าหาประตู ทำให้ ยาสซีน โบโน่ ต้องออกแรกเซฟปัดทิ้งออกไป

ถัดมานาที 19 ตราหมี เกือบมาได้ประตูออกนำ คราวนี้ โกเก้ คนเดิมได้บอลมาจากทางขวาก่อนดึงจังหวะไหลคืนหลังไปให้ โมราต้า ได้วางเท้ายิงแต่บอลก็ข้ามคานออกไปนิดเดียว

จนเกมดำเนินมาถึงนาที 29 ทีมเยือนที่ขย่มอยู่นานก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ เมื่อ โกเก้ รับบอลมาจากจังหวะที่เพื่อนร่วมทีมสกัดมาก่อนจะตักไปให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ ซัดด้วยขวาพุ่งเรียดเสียบเสาสองเข้าไป ให้ แอต. มาดริด ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นเป็น เซบีย่า ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่อยากหนักและมาได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ  แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก แต่บอลก็ไปติดเซฟ ยาน โอบลัค รับไว้ได้สบาย

จบครึ่งแรก ตราหมี บุกมานำ เซบีย่า 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาถึงนาที 57 แอต. มาดริด ก็มาบวกประตูฉีกหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะบอลยาวขึ้นมาแล้ว มาเตอุส คุนญ่า ชิงเล่นบอลได้ก่อนที่จะทะลักไปเข้าทาง โมราต้า ที่หลุดไปทางกรอบฝั่งซ้ายแล้วยิงสวนตัว โบโน่ ตุงตาข่ายไม่เหลือ

นาที 62 ตราหมี ยังได้ลุ้นต่อเนื่องจากเกมโต้กลับเร็วขึ้นมาก่อนที่ โมลิน่า จะไหลบอลไปให้กับ คุนญ่า แปเน้นๆพุ่งเรียดเกือบเข้าประตูอยู่แล้วแต่ โบโน่ พุ่งมาปัดไว้ได้หวุดหวิด

โอกาสของ แอตเลติโก ยังมาเรื่อยๆ คราวนี้เป็นจังหวะที่ ยอเรนเต้ แทงบอลให้ กรีซมันน์ หลุดไปทางกรอบฝั่งขวา เขาจัดการยิงตามน้ำแต่ไปติดเซฟ โบโน่ อีกครั้ง

ตราหมี ยังมีลุ้นบวกเพิ่มก่อนจบเกม ลูกนี้ กรีซมันน์ เล่นชิ่งกับ กอร์เรอา ก่อนหลุดไปซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟ โบโน่ ช่วยทีมไว้ได้เหมือนเดิม

จบเกมเป็นอันว่า แอต. มาดริด บุกมาทุกเอาชนะ เซบีย่า ได้ถึงถิ่น 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เซบีย่า : ยาสซีน โบโน่ - โฆเซ่ การ์โมน่า, ต็องกีย์ เนียงซู, เอ็นรีเก้ ซาลาส, คาริม เรกิก - เนมานย่า กูเดลี, โธมัส เดอลานี่ย์ - เอริก ลาเมล่า, โอลิเบร์ ตอร์เรส, อีสโก้ อาลาร์กอน - แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - นาอูเอล โมลิน่า, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิเมเนซ, เรนิลโด้ มันดาว่า - อักเซิล วิตเซล - มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, มาเตอุส คุนญ่า - อัลบาโร่ โมราต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด