:::     :::

ริเวอร์สเผยเห็นคอร์คมาซดีขึ้นในเทรนนิ่งแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์คาน คอร์คมาซ ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ปรับปรุงผลงานได้ดีขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์หลังเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับเส้นประสาทที่มือในช่วงปิดฤดูกาล

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส คาดหวังมากขึ้นกับ เฟอร์คาน คอร์คมาซ ในซีซั่น 2022-2023 หลังฟอร์เวิร์ดชาวเติร์ควัย 25 ปีทำได้ดีระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คอร์คมาซ ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่น 2021-2022 หลังชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียง 28.9 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งลดลงจากผลงานในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านั้นของฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปี ทำให้เกิดคำถามบางอย่างเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการชู้ตของเขา 

ฟอร์เวิร์ดชาวเติร์คเคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขาเข้ารับการรักษาในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อแก้ไขความเสียหายของเส้นประสาทที่มือของเขา ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างช่วงพัก 'ออล-สตาร์' และมันส่งผลกระทบต่อเขาตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

'เขาสบายดี' ริเวอร์ส กล่าวถึง คอร์คมาซ 'เขากำลังชู้ตบอล เขาดุดันมากขึ้น และ เฟิร์ค ทำได้ดีมากกับการที่บอลตกลงมา สร้างเพลย์ ผมคิดว่านั่นอาจเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่ดีขึ้นของเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด