:::     :::

เป๊ปเชื่อเรือเดินหน้ามั่นคงต่อให้ลาทีมวันนี้

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าต่อให้ตนเองอำลาทีมไปในวันนี้ สโมสรก็จะเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคงด้วยรากฐานที่แข็งแกร่ง

         นายใหญ่ชาวสเปนนำความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมมาสู่สโมสรด้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ คาราบาว คัพ 4 สมัย นับตั้งแต่มาคุมทีมเมื่อปี 2016 ซึ่งมีความกังวลกันว่าเจ้าตัวจะอำลาทีมและจะลงเอยแบบเดียวกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผชิญ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

         อย่างไรตามทาง เป๊ป มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะเดินหน้าต่อไปในเส้นทางของความสำเร็จต่อให้เจ้าตัวจะเดินออกจากทีมไปโดยกล่าวว่า "สโมสรรู้ดีว่าเป้าหมายต่อไปคืออะไรและขั้นตอนต่อไปคืออะไร"

         "มันจะไม่มีปัญหาใดๆเลย (เมื่อผมจากไป) ผมมั่นใจเต็มร้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขารู้ถึงกลยุทธ์ พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไรในตอนนี้ หลังจากฟุตบอลโลก ฤดูกาลหน้าหรือในฤดูกาลถัดไป เมื่อสโมสรขึ้นอยู่กับคนๆเดียวพวกเขาจะมีปัญหาเพราะความไม่เข้มแข็ง ไม่มีเสถียรภาพ" 

         "รากฐานของสโมสรคือเหตุผลที่ทีมมีความแข็งแกร่ง ถ้าสโมสรพึ่งพา เป๊ป ก็คงไม่ดีช่วงเวลานี้ ถ้าสโมสรขึ้นอยู่กับนักเตะเพียงคนเดียวเช่นกองหน้าที่ทำมประตูมันก็ไม่ดีกับทีม"

         "สโมสรคือคำที่สำคัญที่สุดและทุกการตัดสินใจของเราเพราะเราคิดถึงสโมสรสำหรับวันพรุ่งนี้และในปีถัดไปรวมถึงอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด