:::     :::

ลำปางหวังแบ่งเเต้มราชบุรีเพิ่มความมั่นใจ

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุกฤษฎิ์ โยธี" หวัง ลำปาง มีแต้มจากราชบุรี เรียกความมั่นใจ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 7 ที่ ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 13  ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 เวลา 17.30 น.
สำหรับ รถม้ามรกต แพ้มาสี่นัดรวดก่อนหน้านี้ และต้องเจอกับ ราชันมังกร ทียังไม่แพ้ใครเลยจาก 5 เกมแรก 
ก่อนการแข่งขัน สุกฤษฎิ์ โยธี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำปาง เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"ในช่วงเบรคทีมชาติ ก็ได้แก้ไขเยอะเลย เพราะเรามีข้อผิดพลาดเยอะมาก การเบรคทีมชาติเข้ามาถูกช่วง เหมือนเราได้ผ่านยกแรก เราได้เห็นภาพ และมองว่าเราจะไปไม่ได้ถ้ายังเป็นแบบนี้ ก็ต้องปรับเปลี่ยน"
"สภาพทีมตอนนี้ นักเตะตัวหลักของมีร่างกายที่ดี เรื่องความมั่นใจ มันก็เกี่ยวกับผลการแข่งขัน ตอนนี้เราก็มานับหนึ่งใหม่ ในการทำงานต่อไป"
"ราชบุรี เป็นทีมที่เหนียวแน่น เล่นได้ลงตัวมากในปีนี้ ออกตัวได้ดี เราก็ไปแบบรู้ตัว ถ้าเราได้แต้มก็สวยแล้วสำหรับเรา เกมนี้เราก็เน้นเกมรับ ว่าต้องเหนียวแน่นที่สุดเพื่อสร้างความมั่นใจในการเล่น เราต้องทำให้เรื่องของเกมรับดีขึ้น ที่ผ่านมา เราเสียประตูเยอะที่สุดในลีก แสดงว่าเกมรับเรายังไม่ดีมากพอ เราต้องอาศัยเกมรับเพื่อไปเปลี่ยนความมั่นใจคืนมา"
"เกมรุกเราก็มีปัญหา แต่เราสร้างโอกาสได้เยอะ แต่เราจบสกอร์ไม่ได้ มันก็อยู่ที่สมาธิ และสภาพนักเตะ เราพยายามสร้างความมั่นใจ หลายคนยังไม่มีประสบการณ์ น่าจะสร้างความมั่นใจโดยเน้นเกมรับก่อน และพยายามหาจังหวะสวน มากกว่าโหมเล่นเกมรุก และจบสกอร์ไม่ได้"
"ฝากแฟนบอลลำปาง เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป เราพยายามอยู่รอดให้ได้ เพื่อปีนี้เราจะสร้างประวัติศาสตร์ ชึ้นมาแล้วไม่ตกชั้นในปีแรก มันเป็นฟุตบอลที่เหนื่อย ทุกทีมก็พยายาม เราคือทีมเล็กสุด แต่เราก็จะพยายามสร้างให้แฟนบอลมีความสุขมากที่สุด 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด