:::     :::

เจ้าสัวตะบันท่าข้ามยุ่ยศึกบอล18ปีก.

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าสัว" ตะบัน "ท่าข้าม"ยุ่ย ลอยลำเข้ารอบรองฯทีมแรก "สุรศักดิ์"ชนะ "สาระ"ร่อแร่

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 เป็นการพบกันพบกันของสาย เอ. มีเตะ 3 คู่  ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6  และ ที่สนามโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เป็นช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อหา 4 ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 
ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 มีแข่งขัน 1 คู่ (หญ้าเทียม) โดยเป็นการแข่งขันนัดที่ 6 ของทั้ง 2 ทีม โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ทีมอันดับ 7 ของสาย พบกับ ทีมโรงเรียนเทศบาลนคร นครสวรรค์ ทีมอันดับ 6 ของตาราง นัดนี้หากเทศบาลนคร นครสวรรค์ ชนะจะรอดพ้นหนีการตกชั้นทันที ขณะที่ สุรศักดิ์มนตรี ต้องการ 3 แต้ม เพื่อลุ้นไปต่อนัดสุดท้ายในการหนีตกชั้นเช่นเดียวกัน  
สุรศักดิ์มนตรี นัดนี้เล่นแบบหลังพิงฝา หรือ เลือดเข้าตา ทำให้ทุกคนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ นาทีที่ 22 ก็มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ จากการยิงของ ภูมิบดินทร์ อ้นเขาวงศ์ ให้ สุรศักดิ์มนตรี นำ 1-0 จนจบครึ่งแรก
ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 สุรศักดิ์มนตรี ได้ลูกฟรีคิก และเป็น ชยพล จูสุข บรรจงปั่นบอลเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงามให้ สุรศักดิ์มนตรี นำเป็น 2-0 ประตู 
แต่ในนาทีที่ 62 กีฬานครสวรรค์ ก็มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น จิรพัส แก้วเกิด ยิงเข้าไป ตามมาเป็น 1-2 
จากนั้นนาทีที่ 73 สุรศักดิ์มนตรี มายิงเพิ่มหนีเป็น 3-1 จาก นครินทร์ เศรษฐสิงห์  และ ก่อนหมดเวลา นาทีที่ 85 เทศบาลนคร นครสวรรค์ มาโหม่งเข้าไปอย่างสวยงามโดย ธนานุวัตร พูลแดนดิน หมดเวลา สุรศักดิ์มนตรี เฉือนชนะ โรงเรียนเทศบาลนคร นครสวรรค์ 3-2 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ และเป็นการชนะนัดแรกของ สุรศักดิ์มนตรี อีกด้วย พร้อมกับเพิ่มโอกาสในการหนีตกชั้น แต่ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายอีกนัด
อีกคู่...ที่สนามโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี (เจ้าบ้าน) “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี (อันดับ 1 ของสายเอ.) พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม (อันดับ 4 ของสาย เอ.) หาก อัสสัมชัญธนบุรี ชนะจะการันตีเป็นที่ 1 ของสายเอ.เข้ารอบรองชนะเลิศทันที ขณะที่ ท่าข้ามพิทยาคม มีอยู่ 10 ต้องการชนะเช่นเดียวกันเพื่อไปลุ้นในนัดสุดท้ายเข้ารอบรองชนะเลิศ
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 เจ้าบ้าน อัสสัมชัญธนฯ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก นิพิธพงศ์ วงศ์ปัญญา
ถัดมาอีก 3 นาที กิตพัฒน์ แสงสวัสดิ์ ก็มาโหม่งเข้าไปเพิ่มให้ “เจ้าสัวน้อย” เป็น 2-0 จนจบครึ่งแรก
ครึ่งหลังเล่นได้ไม่ถึงนาที คคนะ คำยก ดีกรี ยู 19 ปีทีมชาติไทย ก็โชว์สเต็ปชิพบอลข้ามศีรษะผู้รักษาประตู ท่าข้าม ส่งบอลเสียบคานเข้าไปซุกก้นตาข่ายให้ อัสสัมชัญธนบุรี หนีห่างเป็น 3-0
จากนั้นนาทีที่ 64 ธนวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ ก็ยิงให้ อัสสัมชัญธนบุรี นำโด่งเป็น 4-0 
ก่อนจาก นาทีที่ 85 ณัฐพงศ์ ไชยศรี ยิงปิดท้ายให้เจ้าบ้าน อัสสัมชัญธนบุรี ชนะขาดลอย 5-0 ประตู 
รักษาสถิติไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน พร้อมกับลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรก 
ส่วนคู่สุดท้าย วัดสุทธิวราราม ชนะ สารวิทยา 2-1 โดย สารวิทยา ได้ประตูขึ้นนำก่อน นาทีที่ 36 จาก ปฏิภาณ วงศา ขณะที่ วัดสุทธิวราราม ได้ 2 ประตูจาก นิชากร จิรพงศ์วุฒิกร และ วัสพล ภักดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด