:::     :::

ฟุตซอลไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลทาจิฯ

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนดวล ทาจิกิสถาน รอบน็อคเอาท์ชิงแชมป์เอเชีย2022 รอเช็ค รณชัย จูงวงษ์สุข ที่บาดเจ็บ "โค้ชเซซาร์" ลั่น ลูกทีมจะเล่นด้วยความมั่นใจแต่ไม่ประมาท เพื่อทะลุรอบรองฯ ฝั่งโค้ช โวฮิดอฟ บอก เตรียมปรับแทคติกเจอไทย โดยจะหมดสิทธิ์ใช้งานประตูมือหนึ่งติดโทษแบน

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก่อนลงทำศึก เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ ทาจิกิสถาน ในวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports 
ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ต.ค.65 เวลา 18.30น. ตามเวลา ประเทศไทย คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ นำทีมกลับมาลงฝึกซ้อมหลังปล่อยพัก 1 วัน  ที่สนาม  จาเบอร์ อัลอาห์เหม็ด ฮอลล์ เป็นครั้งสุดท้ายก่อนดวล ทาจิกิสถาน เป็นการซ้อมรูปเกมการยืนตำแหน่งในเกมรับและเน้นไปที่ความแม่นยำการจ่ายบอลในเกมรุกเพื่อเข้าจบสกอร์
โดยความพร้อมทีมฟุตซอลไทย หลังจาก ลงเตะ 3 นัด ในรอบแบ่งกลุ่ม  ชนะ อิรัก 3-2 ,เสมอ คูเวต2-2 และ ชนะ โอมาน 6-1  เกมนี้ยังมีรายของ รณชัย จูงวงษ์สุข แข้งตัวรับบาดเจ็บนิ้วเท้า ส่วนรายอื่นๆไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามนำโดย "กัปตันอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่เคยซัดแฮตทริกใส่ทาจิกิสถาน ในการพบกันรายการนี้ปี2016 และ สราท ผลาพฤกษ์ ปราการหลังที่ยิงประตูได้ 3 เกมติดต่อกัน 
"โค้ชเซซาร์" เผยก่อนเกมว่า "สำหรับเรา มันเป็นเกมปกติและเรารู้จักทาจิกิสถานเป็นอย่างดี ถึงตอนนี้ระดับของพวกเขาใกล้เคยกับเรามาก ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ยากพวกเขาก็มีแรงผลักดันดีที่มากในเกมนี้ แต่นักเตะของเราก็มีความมั่นใจเช่นกัน และสิ่งสำคัญคือเราจะไม่ประมาทในเกมนี้"
ผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม : คทาวุธ หาญคำภา (GK) ,อิทธิชา ประภาพันธ์ ,กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ,จรูญเดช หมื่นเที่ยง ,เจษฎา ชูเดช
ฝั่ง ทาจิกิสถาน  ผลงาน 3 นัด ชนะ บาห์เรน 4-3 ,แพ้ อุซเบกิสถาน 2-3 และ ชนะ เติร์กเมนิสถาน 8-5 นำโดย 2 ตัวทีเด็ดจบสกอร์อย่าง ซาร์โดรอฟ ไฟซาลี่ และ โยรอฟ อิดริส รองดาวซัลโวจากรอบแบ่งกลุ่มกดไปครบละ 5 ประตู แต่ทว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง ไฟรูซ เบคมูโรดอฟ ที่โดนใบแดงนัดล่าสุดกับ เติร์กเมนิสถาน ติดโทษแบน 
ทางด้าน ไพราฟ  โวฮิดอฟ เฮดโค้ชก็บอกว่า "เป้าหมายแรกของเราคือการไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และเราบรรลุเป้าหมายแล้ว เราจะเล่นกับหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในเอเชียที่มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตซอลโลก อย่างไรก็ตาม เราจะต่อสู้อย่างเต็มกำลัง และจะทำทุกอย่างที่ทำได้และเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อเอาชนะ เกมล่าสุดเรามีปัญหานั่นคือแนวรับ อย่างไรก็ตามเราจะปรับแทคติกบางส่วนของเรากับประเทศไทย"
ผู้เล่น 5 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนาม : ไฟรูซ บอซมามาดอฟ (GK) ,โยรอฟ อิดริส ,ซาร์โดรอฟ ไฟซาลี่ ,ซาโลมอฟ ดิลชอด ,โคจาเอฟ บาฮาดูร์ 
สำหรับผมงานการพบกันของ ไทย กับ ทาจิกิสถาน 
ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ปี2016 ที่อุซเบกิสถาน  ไทย ชนะ ทาจิกิสถาน 5-4 
ฟุตซอลเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์2009 ที่เวียดนาม ไทย ชนะ ทาจิกิสถาน 6-2 
ฟุตซอล SAT Intenational Futsal Championship 2020 ที่ประเทศไทย 
ไทย ชนะ ทาจิกิสถาน 2-0 ,ไทย ชุดบี ชนะ ทาจิกิสถาน 4-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด