:::     :::

สตีลเลอร์สเตรียมส่งพิคเก็ตต์ออกสตาร์ทแทนทรูบิสกี้

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีโอกาสออกสตาร์ทแทน มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ในเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังวางแผนส่ง เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ออกสตาร์ทแทน มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ในเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ 

สตีลเลอร์ส เลือก พิคเก็ตต์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก เป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ ทรูบิสกี้ และ เมสัน รูดอล์ฟ ในการแย่งบทบาททายาทของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ก่อน ทอมลิ่น จะเลือก ทรูบิสกี้ เป็นตัวจริง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีทำผลงานน่าผิดพลาดตลอด 3 เกมแรกและอีกสองควอเตอร์ของเกมสัปดาห์ที่ 4 จนถูกถอดเป็นสำรองในช่วงพักครึ่งของเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พิคเก็ตต์ ลงมาขว้างคอมพลีต 10 จาก 13 ครั้ง ระยะ 120 หลา ไม่มีสกอร์และควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ แต่จากรายงานของ ราโพพอร์ท ระบุว่า ทอมลิ่น วางแผนจะส่งรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ออกสตาร์ทแทน ทรูบิสกี้ ในเกมเยือนบัฟฟาโล่ในเกมสัปดาห์ที่ 5 วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด