:::     :::

'อันเช่'ยันการคว้าแชมป์ไม่เกี่ยวกับโชค

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าการประสบความสำเร็จของ เรอัล มาดริด มาจากคุณภาพของทีมโดยไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องโชค

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าความสำเร็จของทัพ 'โลส บลังโกส' ไม่เกี่ยวข้องกับโชค พร้อมเน้นย้ำถึงคนที่พูดเรื่องดังกล่าวว่าต้องการซ่อนปัญหาของทีมตัวเองและมองข้ามคุณภาพของคู่แข่ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ลา ลีกา มีความสำคัญมาก แต่แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการแข่งขันที่สำคัญสุดในโลกฟุตบอล' อันเชล็อตติ กล่าว 'การชนะมันมีความหมายมาก พวกมันเป็นสองการแข่งขันที่แตกต่าง หนึ่งรายการมี 38 เกม แตกต่างจากอีกรายการที่มีน้อยกว่ามาก'

'บางครั้งมันก็คงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แต่มันไม่ใช่เรื่องโชค หรือโชคร้าย การพูดเรื่องนั้นเป็นการซ่อนปัญหาที่คุณมีและคุณภาพของคู่ต่อสู้ของคุณ'

อันเชล็อตติ ยังหลีกเลี่ยงที่จะวิจารณ์ คาริม เบนเซม่า หลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและยิงจุดโทษพลาดในเกมเสมอ โอซาซูน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์จนทีมชุดขาวสะดุดเกมแรกของซีซั่น 

'เมื่อ คาริม ไม่สามารถเล่นได้ในระดับดีที่สุดของเขา อาจมีความคิดเห็นต่างๆนานา มันสามารถเกิดขึ้นได้ มันค่อนข้างปกติในฟุตบอล แต่มันไม่ส่งผลกระทบต่อเรา' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

อันเชล็อตติ ยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ซึ่งบาดเจ็บสะโพกจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ขณะที่ ดาเนียล เซบายอส ยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขา แต่ ลูก้า โมดริช ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บและพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด