:::     :::

ไวกิ้งส์ส่งเซฟตี้'ซีน'ผ่าตัดขาที่ลอนดอน

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ส่ง ลูอีส ซีน เข้ารับการผ่าตัดขาท่อนล่างที่หักจากเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่กรุงลอนดอนและเซฟตี้รุคกี้จะเดินทางกลับมินเนโซต้าเมื่อพร้อม

ลูอิส ซีน เซฟตี้รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังคงอยู่ที่กรุงลอนดอน หลังการผ่าตัดขาท่อนล่างที่หักระหว่างเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 28-25 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซีน เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 32 เขาเล่นกับทีมพิเศษเป็นส่วนใหญ่ใน 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ ก่อนเซฟตี้รุคกี้จะบาดเจ็บรุนแรงตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมกับ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ ก่อน ไวกิ้งส์ ออกแถลงการณ์ว่าสตาฟฟ์โค้ชหนึ่งคนยังอยู่ในกรุงลอนดอนกับ ซีน ที่เข้ามารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บถึงขั้นขาท่อนล่างหักในวันอังคาร จนกว่าเซฟตี้รุคกี้จะพร้อมเดินทางกลับมินเนโซต้า 

'หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมเมื่อวาน ลูอิส ซีน ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลท้องถิ่นทันที ซึ่งเขาผ่านขั้นตอนการเตรียมการก่อนการผ่าตัดตามกำหนดในวันอังคารที่ 4 ตุลาคม' แถลงการณ์ของ ไวกิ้งส์ ระบุ 'หลังการผ่าตัด ลูอิส จะยังคงอยู่ในลอนดอนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนการฟื้นฟูเบื้องต้นของเขาก่อนจะกลับไปมินเนโซต้าในเวลาที่เหมาะสม สตาฟฟ์ทีมแพทย์ไวกิ้งส์คนหนึ่งจะอยู่ที่ลอนดอนจนกว่า ลูอิส จะกลับมา เฮดโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ และสมาชิกองค์กร ไวกิ้งส์ ติดต่อกับ ลูอิส ซึ่งมีสปิริตยอดเยี่ยมเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด