:::     :::

โค้ชชัคตาร์หวังมาดริดพักโมดริช

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีกอร์ โยวิเชวิช กระตุ้นให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด พักการใช้งาน ลูก้า โมดริช ในการเผชิญหน้ากับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในวันพุธนี้

อีกอร์ โยวิเชวิช เทรนเนอร์ของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค คาดหวังว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด จะพักการใช้งาน ลูก้า โมดริช เพื่อมิดฟิลด์ชาวโครแอตไว้สำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานว่าแข้งวัย 37 ปีกลับมาลงซ้อมและพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โมดริช มีอาการกล้ามเนื้ออ่อนล้ามาจากการลงเล่นกับทีมชาติโครเอเชียในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ เดนมาร์ก และ ออสเตรีย ก่อน อันเชล็อตติ จะพักการใช้งานมิดฟิลด์ชาวโครแอตในเกมเสมอ โอซาซูน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 37 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบและพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม โยวิเชวิช เทรนเนอร์ ชัคตาร์ พยายามโน้มน้าวให้ อันเชล็อตติ พักการใช้งาน โมดริช ต่อไปเพื่อให้นักเตะมีความพร้อมเต็มที่สำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ 

'ผมดีใจที่ ลูก้า โมดริช สบายดีสำหรับวันพรุ่งนี้ แต่ผมไม่อยากให้เขาเล่น พักเขาเพื่อ เอล กลาซิโก้' เทรนเนอร์ ชัคตาร์ กล่าว

ส่วน อันเชล็อตติ กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการลงสนามของ โมดริช ในวันพุธนี้ว่า 'ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะได้ลงเล่นตัวจริงในวันพรุ่งนี้หรือไม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด