:::     :::

มาดริดทำข้อตกลงคล้ายบาร์ซ่า

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ยืนยันว่าสโมสรทำข้อตกลงคล้ายกับ บาร์เซโลน่า รับเงินมูลค่า 360 ล้านยูโร

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าทีมชุดขาวทำข้อตกลงกับ Sixth Street และ Legends ด้วยราคา 360 ล้านยูโร แลกกับส่วนแบ่ง 30 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากสนาม 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ตลอด 20 ปีข้างหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากสำหรับการเปิดคันโยกเศรษฐกิจของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นั่นก็คือการขายทรัพย์สินของสโมสร หลังการขายหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ของ Barca Studios และ ลิขสิทธิ์โทรทัศน์อีก 25 เปอร์เซ็นต์ใน 25 ปีข้างหน้า หลังการทำข้อตกลงกับ  Sixth Street บริษัทเงินทุนของสหรัฐอเมริกา

ทว่า เรอัล มาดริด ได้ทำข้อตกลงในลักษณะเดียวกันกับ Sixth Street จากการเปิดเผยของ ฟลอเรนตีโน่ ระหว่างการประชุมสมัชชาใหญ่ของทีมชุดขาว 

'ในแง่เศรษฐกิจ การระบาดครั้งใหญ่หมายความว่าเราสูญเสียรายได้ไปราว 200 ล้านยูโร ในฤดูกาล 2019-2020 ขอบคุณการลดเงินเดือนอย่างมากจากทุกคน เราจัดการปิดผลลัพธ์ (ของบัญชี) ในฝั่งดำได้'

'มันเกือบจะเหมือนกันในซีซั่น 2020-2021 ยกตัวอย่างเช่น เราสามารถพึ่งพาการเข้าสนามตามปกติ ซึ่งถูกลดลงตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อเร็วๆนี้ เราได้บรรลุข้อตกลงในอีก 20 ปีข้างหน้าด้วยมูลค่า 306 ล้านยูโรกับ Sixth Street และ Legends ซึ่งเป็นผู้จัดการเรื่องสนามกีฬาดีที่สุดในโลก' ฟลอเรนตีโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด