:::     :::

วูล์ฟส์เล็งโลเปเตกีที่อาจลาเซบีย่าวีกนี้

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งดึง จูเลน โลเปเตกี มาเป็นกุนซือคนใหม่ หลังเจ้าตัวเตรียมแยกทางกับ เซบีย่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อปูทางสำหรับการย้ายมาทำงานในถิ่นโมลินิวซ์

แม้ว่าจะไม่ใช่แคนดิเดตเพียงแค่รายเดียว แต่ โลเปเตกี ก็อยู่ในเป้าหมายของ วูล์ฟส์ ที่จะนำมาแทน บรูโน่ ลาช ซึ่งโดนไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ หลังแพ้ เวสต์แฮม 0-2 โดยที่เกมไปเยือน เชลซี ในวันเสาร์นี้ สตีฟ เดวิส โค้ชทีมยู-18 คาดว่าจะทำงานร่วมกับ เจมส์ คอลลินส์ กุนซือชุดยู-21

มีการคาดหมายเพิ่มขึ้นว่าการทำงานกับ เซบีย่า 3 ปี ของ โลเปเตกี จะสิ้นสุดลง ซึ่งอาจจะหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธ กับ ดอร์ทมุนด์ โดย ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา และ มาร์กเซย อาจได้เข้ามาคุมสโมสรอันดาลูเซียเป็นรอบที่สอง

ถ้า วูล์ฟส์ เลือก โลเปเตกี ซึ่งเคยคุมทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด พวกเขาก็อาจสามารถทำได้โดยไม่ต้องไปฉีกสัญญากับ เซบีย่า ซึ่งเขาเหลือสัญญาจนถึงหมดซีซั่นหน้า

เช่นเดียวกับ โลเปเตกี วูล์ฟส์ ก็มองไปที่ โบ สเวนส์สัน ซึ่งทำงานกับ ไมนซ์ ในเยอรมัน

เจ้าของ วูล์ฟส์ อย่าง โฟซุน ชื่นชม โลเปเตกี มานานแล้ว ซึ่งเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ เกสติฟูเก้ เอเยนซี่ ของ จอร์จ เมนเดส ที่เป็นตัวแทนของผู้เล่น วูล์ฟส์ หลายคน

โลเปเตกี มีผลงานที่ไม่ดีเลยกับ เซบีย่า ในฤดูกาลนี้ โดยเอาชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 7 เกมแรกในลีก มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด