:::     :::

'เทรนท์'ปลื้มหงส์ฟอร์มแจ่ม-เมินเสียงวิจารณ์

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังทำประตูพาทีมเอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ช่วงหลังเจอเสียงวิจารณ์อย่างหนัก เป็นคนทำประตูแรกให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำหลังกดฟรีคิกตุงตาข่ายในนาทีที่ 7 ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะบวกประตูเพิ่มจากจุดโทษนาทีที่ 53 ทำให้คว้าชัยชนะไปได้ 2-0 

แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าวหลังเกมว่า "เราเริ่มต้นได้ดี และทำได้ดีตลอดเกม พวกเขา (เรนเจอร์ส) มีโอกาสเช่นกันในครึ่งหลัง แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่าเราทำผลงานได้โดดเด่นเอามากๆ"

"ฟอร์มการเล่นของทุกคนยอดเยี่ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นน่าผิดหวัง เราเดินหน้าไม่ได้ การเพรสซิ่งก็ไม่มี เราเล่นกันช้า แต่วันนี้ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง"

"เรากลับไปสู่ระบบพื้นฐาน 4-4-2 และเล่นได้ดีมากๆ เราผ่านบอลขวางสนามได้ดี เล่นได้กระชับ และพวกเขาไม่สามารถทำอะไรเราได้ พวกเขาพยายามเล่นบอลยาว และเราสามารถเก็บได้หมด"

นอกจากนี้ เทรนท์ ยังได้กล่าวถึงเสียงวิจารณ์ที่ผ่านมาว่า "ผู้คนพูดในสิ่งต่างๆ แต่ผมก้าวออกมาและทำผลงานเพื่อทีม มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ค่อนข้างช้าสำหรับผม แต่ผมตั้งตาคอยสำหรับช่วงที่เหลือ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด