:::     :::

ก็องเต้คุยต่อสิงห์ไม่คืบส่อเค้าหลุดเข้าตลาดฟรี

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี สุ่มเสี่ยงต้องเสียกองกลางดีกรีแชมป์โลก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แบบฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นฤดูกาล 2022-23 เมื่อความพยายามต่อสัญญาใหม่ของทั้งสองฝั่งค้างเติ่ง แล้วไร้ความคืบหน้าสักระยะ

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าเหตุผลที่การเจรจาไม่คืบหน้าเพราะ ก็องเต้ อยากได้สัญญายาว 4 ปีแบบที่ กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังวัย 31 ปีเท่ากันได้จากสโมสร 

อย่างไรก็ตามสิงห์บลูส์กังวลเรื่องประวัติการบาดเจ็บของมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนในรอบหลายปีหลัง จึงยินดีให้ 2 ปี+ 1 ปี ออปชั่น จุดนี้เองที่ เอ็นโกโล่ มองว่า เชลซี ปฏิบัติแบบเขาไม่ให้เกียรติ จึงชะลอทุกการหารือไว้ก่อน 

ตามสิทธิแข้งอายุสัญญาเหลือต่ำกว่า 6 เดือนสามารถตกลงล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนเพื่อเตรียมย้ายร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์ ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จับจ้องสถานการณ์ ก็องเต้ ใกล้ชิด พร้อมยื่นข้อเสนอทันทีที่เปลี่ยนปีปฏิทิน 


ถามความคืบหน้าของสัญญา ก็องเต้ จากเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ เผยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่การที่นักเตะเพิ่งฟื้นจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ก็จะใช้อย่างระมัดระวัง

โฟกัสของผมในตอนนี้ คือการช่วยเขาฟื้นฟูร่างกายด้วยแนวทางที่ดีพ็อตเตอร์ กล่าวก่อนเกมชปล.พบ เอซี มิลาน 

เพื่อให้เขาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับพวกเรา เเมื่อมีหมอนั่นอยู่ในสนามถือเป็นสมบัติล้ำค่าของทีม เรื่องอื่นๆ เป็นประเด็นระหว่างสโมสรกับนักเตะ” 

หน้าที่ผมคือการช่วยให้เขาฟิต ช่วยให้เขาสนุกกับการเล่นฟุตบอล เพราะว่ามีนักเตะไม่กี่คนในโลกฟุตบอลที่เหมือนกับ เอ็นโกโล่ ดังนั้นยิ่งเขากลับมาเร็วมันก็ยิ่งดี นี่คือจุดที่เน้นอยู่

ประวัติการลงสนามของ ก็องเต้ ตกลงมาชัดเจนใน 3 ฤดูกาลหลังสุดเมื่อออกสตาร์ตแค่ 20, 24 และ 21 นัด ส่วนใหญ่มีปัญหากล้ามเนื้อและอ่อนฟิต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด