:::     :::

ชาบีโอดบาร์ซ่าแพ้เพราะผู้ตัดสิน

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าโกรธมากหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ในเกมที่ไม่สมควรแพ้จากการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสิน

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาหัวเสียมากกับการทำหน้าที่ของ สลาฟโก้ วินชิช หลังเชิ้ตดำชาวสโลวีเนียนตัดสินค้านสายตาในเกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 จากการทำประตูโทนของ ฮาคาน ชาลาโนลู ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ถูกปฏิเสธประตูตีเสมอในช่วงครึ่งหลังของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ จากการทำแฮนด์บอลและยังไม่ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมจากการทำแฮนด์บอลของ เดนเซล ดุมฟรีส์ ซึ่งทำให้ ชาบี มองว่าทีมอาซูลกราน่าปราชัยจากการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม 

'ผมโกรธมาก เพราะมันเป็นความอยุติธรรมที่เราเคยประสบมา เราได้รับความพ่ายแพ้ที่สำคัญมาก เรามีนัดชิงชนะเลิศอีก 3 ครั้งในสถานการณ์ที่ไม่สบายใจอย่างยิ่ง ผู้ตัดสินควรจะพูด สำหรับผมมันเป็นการแฮนด์ที่ชัดเจนมาก'

'ผู้ตัดสินมีความสำคัญมากในกีฬานี้ และเขาควรออกไปและให้คำอธิบาย เขาไม่ต้องการชี้แจงกับผม เขาให้คำอธิบายเกี่ยวกับเพลย์ที่เขายกเลิกไปแล้ว แต่ผมถามเขาเกี่ยวกับเพลย์สุดท้าย นี่คือแชมเปี้ยนส์ลีกและเราควรจะแข่งขันได้ดีขึ้น เราพยายามแล้วและเราสร้างโอกาสได้มากกว่าพวกเขา'

'แต่พวกเขาตั้งรับได้ดีมาก ผมกังวลเกี่ยวกับการพ่ายแพ้ มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนและเรามีเกมชิงชนะเลิศอีก 3 ครั้ง' ชาบี กล่าว

บาร์เซโลน่า มีเพียง 3 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทีมอาซูลกราน่ายังต้องดิ้นรนเพื่อเข้ารอบน็อกเอาท์ใน 3 เกมสุดท้ายกับ อินเตอร์ มิลาน (เหย้า), บาเยิร์น มิวนิค (เหย้า) และ วิคตอเรีย พิลเซ่น (เยือน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด