:::     :::

ผลสำรวจจีเอ็ม.ลีกยกบัคส์เต็งแชมป์เอ็นบีเอ

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เผยผลสำรวจความเห็นของผจก.ทั่วไป/ผู้บริหารทีมของ 30 ทีมสมาชิกลีก เกี่ยวกับประเด็นต่างๆก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 ปรากฏว่าไฮไลท์คือตัวเต็งแชมป์เสียงส่วนใหญ่ยกให้ มิลวอคกี้ บัคส์

เป็นธรรมเนียมเมื่อเข้าสู่ปฏิทินซีซั่นใหม่ช่วงแข่งอุ่นเครื่องจะมีการขอความเห็นจากเหล่าจีเอ็ม.ว่ามองภาพรวมของแต่ละทีมช่วงปิดฤดูกาลอย่างไร, ขยับตัวดีขึ้น-แย่ลงแค่ไหน หรือผู้เล่นคนใดแเววดี 

เริ่มที่เสียงกว่า 41% ยกให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส คือทีมที่ปรับปรุงขุมกำลังได้น่าดูชมสุดของลีก แล้วมากถึง 59% เชื่อว่า โดโนแวน มิทเชลล์ การ์ดที่เทรดจาก ยูท่าห์ แจซ จะมีอิทธิพลต่อทีมทันที  

ลำดับต่อไปเสียงโหวตกว่า 43% เชื่อว่า บัคส์ จะเป็นผู้ชนะในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 20223 ขณะที่แชมป์เก่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส  (25%), แอลเอ คลิปเปอร์ส (21%) และรองแชมป์เก่า บอสตัน เซลติคส์ (11%) รับคะแนนรองๆลงมา 


ทีมที่น่าจะพัฒนาผลงานมามากสุดคือ คลิปเปอร์ส  เพราะการกลับมาของ คาไว เลนเนิร์ด รับโหวต 41% ด้านแคฟส์และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตามมาที่สองร่วม 17% 

การเทรด มัลคอล์ม บร็อกด้อน จาก อินเดียนา เพเซอร์ส ไป บอสตัน เซลติคส์ ถูกมองเป็นการโยกย้ายคุณภาพที่ต่ำกว่าความสนใจมากสุด 28% ส่วนการเซ็นฟรีเอเจนต์ พี.เจ. ทัคเกอร์ ของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส และ จอห์น วอลล์ ที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ที่สองเท่ากัน 14%

คาวาเลียร์ส ยังเป็นทีมที่ดาวรุ่งน่าจับตามากสุด (41%) ตามด้วย เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ (38%) และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ( 10%)  

เปาโล บานเคโร่ ดราฟท์คนแรก คลาส 2022 ของ ออร์แลนโด แมจิค ถูกมองลุ้นตำแหน่งผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี (79%) และผู้เล่นที่จะดีสุดในอีกห้าปีข้างหน้า (31%)

เชือดทาง เช็ต โฮล์มเกรน ของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เฉียดฉิวในหมวดผู้เล่นเทพในอีก 5 ปีจากนี้ (28%) ตามด้วย จาเลน ดูเรน ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ และ ทารี่ อีสัน ค่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์

ปิดท้ายที่ตำแหน่งเอ็มวีพี ลูก้า ดอนชิช ของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ โหวตสูงสุด 48% ตามด้วย จานนิส อันเทโทคุนโป้ ของ มิลวอคกี้ บัคส์ 34%.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด