:::     :::

ฟอเรสต์ดึงอดีตมือทองแตนนั่งผอ.กีฬาใหม่

วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2565
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็องติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้เริ่มลงมือปรับโครงสร้างของทีมแล้ว โดยการแต่งตั้ง ฟิลิปโป้ จิรัลดี้ อดีตหัวหน้าแมวมองของ วัตฟอร์ด ให้เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

จิรัลดี้ ชาวอิตาเลี่ยนวัย 48 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิกให้กับ วัตฟอร์ด เป็นเวลา 3 ปี ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการปรับผังผู้บริหารที่ ฟอเรสต์ แล้ว

เขาได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ตรวจสอบโครงสร้างปัจจุบัน และประเมินบทบาทของทีมงาน ในขณะที่ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของ ฟอเรสต์ กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดจากทีม และการลงทุนครั้งใหญ่ของเขา

จิรัลดี้ ย้ายจาก เบรสชา มายัง วัตฟอร์ด เมื่อครอบครัว ปอซโซ่ เทคโอเวอร์ทีมจากถิ่นวิคาเรจ โร้ด เมื่อปี 2012 และเป็นกุญแจสำคัญในการนำผู้เล่นอย่าง เอเตียน กาปู, อับดูลาย ดูกูเร่, ริชาร์ลิซอน, อิสไมล่า ซาร์ และ ชูเอา เปโดร เข้ามา

เขาทำหน้าที่หัวหน้าแมวมอง 5 ปี ก่อนที่จะเลื่อนตำแหน่งมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก แต่ก็ออกจาก วัตฟอร์ด ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 หลังจากความสัมพันธ์กับ จิโน่ ปอซโซ่ แตกหัก

วัตฟอร์ด ถูกกล่าวขานในการเป็นทีมที่ความอดทนน้อยกับกุนซือ ซึ่งดูจะเป็นลางไม่ดีสำหรับ สตีฟ คูเปอร์ เลย แต่ มารินาคิส ยังไม่เร่งรีบที่จะทำแบบนั้น และต้องการให้ จิรัลดี้ ใช้ประสบการณ์ของเขาประเมินสถานการณ์อย่างละเอียดก่อนทำการตัดสินใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด