:::     :::

บาร์ซ่าเสียอีกหนึ่งหลังเกสซีเย่พักราว10วัน

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานและคาดว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจะต้องพักฟื้นประมาณ 7-10 วัน

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อเนื่อง ล่าสุดทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาลุนย่ายืนยันว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาและคาดว่าจะต้องพักฟื้นประมาณ 10 วัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เกสซีเย่ ลงเล่นฐานะสำรองช่วงนาที 83 ในเกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อน บาร์เซโลน่า จะยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ต้องพักฟื้นจากการบาดเจ็บ ต่อจาก โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้, เอคตอร์ เบเยริน, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เมมฟิส เดอปาย และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น 

'ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ ฟร้องค์ เกสซีเย่ มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา เขาอยู่ในระดับต่ำและวิวัฒนาการของเขาจะบ่งบอกถึงความพร้อมของมัน' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

แม้ทีมอาซูลกราน่าจะไม่กำหนดกรอบเวลาฟื้นตัวของ เกสซีเย่ แต่การบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 7-10 วัน แต่ยังมีข่าวดีสำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังมีรายงานว่า เฟรงกี้ กลับมาฝึกซ้อมแล้วและมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด