:::     :::

'โด้'อาจต้องอยู่ต่อผีไม่พร้อมปล่อยต้นปี

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะต้องอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก ผีแดง ไม่พร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกไปในเดือนมกราคม

การตัดสินใจของ โรนัลโด้ ที่จะย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ยังคงแข็งแกร่ง หลัง เอริก เทน ฮาก ทิ้งเขาไว้บนม้านั่งสำรองตลอดทั้งเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ 3-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังล้มเหลวในการย้ายออกจากทีมตอนตลาดซัมเมอร์ ขณะที่ โรนัลโด้ และตัวแทนของเขากำลังทำงานเพื่อพยายามหาทางย้ายในตลาดปีใหม่

แต่เป็นที่เข้าใจว่า ผีแดง มีแนวโน้มที่จะไม่ปล่อยให้ โรนัลโด้ ย้ายออกกลางซีซั่น เนื่องจากสโมสรไม่มีแผนที่จะเข้าสู่ตลาดในเดือนมกราคมเพื่อหากองหน้าคนใหม่

นอกจากนี้ก็ยังมีความลังเลที่ ยูไนเต็ด จะปล่อย โรนัลโด้ ซึ่งจะทำให้ขุมกำลังของพวกเขามีความเสี่ยง เพราะทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มักเผชิญปัญหาบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ

นั่นมีแนวโน้มที่จะทำให้ โรนัลโด้ ต้องอยู่ให้ครบสัญญษอีก 6 เดือน แม้ว่าข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี แต่ ผีแดง ก็คงไม่พร้อมที่จะเปิดใช้งาน โดยการแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์หน้านั้นเป็นเพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับทั้งสองฝ่าย

สำหรับ โรนัลโด้ ออกสตาร์ทตัวจริงในฤดูกาลนี้เกมที่ ยูไนเต็ด แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 ในเดือนสิงหาคม และนับจากนั้นเขาก็ลงเล่นในลีกไปแค่ 80 นาที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด