:::     :::

กอลลาเดย์ส่อพลาดเกมดวลแพ็คเกอร์สที่ลอนดอน

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส น่าจะพลาดการลงเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้หลังการบาดเจ็บเอ็มซีแอล

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เคนนี่ กอลลาเดย์ อาจจะไม่เดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อลงเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังปีกนอกวัย 28 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส บาดเจ็บเอ็มซีแอลจากเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ 

กอลลาเดย์ ตกเป็นข่าวลือว่าจะถูก ไจแอนท์ส เทรดออกจากทีมเนื่องจากบทบาทของปีกนอกวัย 28 ปีในทีมบุกของยักษ์น้ำเงินภายใต้เฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา กอลลาเดย์ รับบอลเพียง 2 ครั้งระยะ 22 หลาจากการตกเป็นเป้า 6 ครั้ง ทั้งสองครั้งเกิดขึ้นในสัปดาห์แรก และเขาเล่นเพียง 2 สแน็ปในสัปดาห์ที่ 2 ก่อนจะดีขึ้นเล็ก และปีกนอกวัย 28 ปีลงเล่น 27 สแน็ปในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนจะบาดเจ็บ

ตามรายงานจาก ราโพพอร์ท ระบุว่า กอลลาเดย์ อาจจะไม่เดินทางไปกรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บเอ็มซีแอลจากเกมชนะ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ นอกจากนี้ทีมยักษ์น้ำเงินยังไม่มี แคดาเรียส โทนี่ย์ และ แวนเดล โรบินสัน ที่บาดเจ็บเช่นเดียวกัน ส่วน สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเอซีแอลฉีกขาด 

ในฤดูกาลนี้ ริชชี่ เจมส์ ปีกนอกวัย 27 ปี กลายเป็นผู้นำของ ไจแอนท์ส จากการรับบอลด้วยระยะรวมกัน 155 หลา เขาเป็นหนึ่งในเป้าหลักร่วมกับ เดวิด ซิลล์ส และ แดเรียส สเลย์ตัน แต่ทีมยักษ์น้ำเงินยังต้องรอประเมินอาการของ แดเนียล โจนส์ และ ทายร็อด เทย์เลอร์ ที่มีอาการเจ็บข้อเท้าและคอนคัสชั่นตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด