:::     :::

มัทเธอุสมองดอร์ทมุนด์ยังเป็นคู่ปรับเบอร์หนึ่งของบาเยิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นคู่ต่อสู้ระยะยาวของ บาเยิร์น มิวนิค จากมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานลูกหนังเยอรมนี

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะเมืองเบียร์มองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นคู่ปรับอันดับหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนทีมเสือใต้จะยกพลเยือนรังทีมเสือเหลืองในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'โฟร์โฟร์ทู' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ บาเยิร์น ยังคงเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์' มัทเธอุส กล่าว 'ทีมอย่าง อูนิโอน เบอร์ลิน และ ไฟร์บวร์ก ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม และมันวิเศษมากที่ได้เห็นสิ่งที่เรียกว่า 'สโมสรเล็กๆ' ทำให้หนุ่มใหญ่กระสับกระส่ายในบางคืน แต่เมื่อพูดถึงคู่แข่งสำคัญของ บาเยิร์น คุณจะเริ่มกับ ดอร์ทมุนด์ เสมอ'

มัทเธอุส ยังแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่ามีบางแง่มุมของฟุตบอลที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งแดนใต้ของพวกเขา

'มันเป็นมากกว่าเรื่องง่ายๆของฟุตบอล นอกจากนี้ชัดเจนในแง่ของอำนาจทางการเงิน, การสนับสนุนจากแฟนบอล, สนามของพวกเขา และบรรยากาศที่พวกเขาเอาใจใส่ อาจมีบางครั้งที่ ดอร์ทมุนด์ ขาดความคงเส้นคงวา แต่มีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่สามารถแข่งขันกับพวกเขาในระยะยาวได้'

'แม้จะสูญเสีย ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ และแฟนๆพรีเมียร์ลีกก็ได้เห็นผลกระทบที่เขาสามารถมีได้แล้ว เบเฟาเบ ยังคงมีตลาดซัมเมอร์ที่ดีและแข็งแกร่งขึ้นในบางพื้นที่สำคัญ' มัทเธอุส อธิบาย 'หน้าใหม่เข้ามา, กองหลังได้รับการอัพเกรดที่จำเป็นอย่างมาก และเราไม่สามารถลืมได้ว่าพวกเขาได้เปลี่ยนโค้ชด้วย'

'ใช่, เอดิน แทร์ซิช เคยมีบทบาทมาก่อน แต่วัฒนธรรมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอเมื่อคุณเปลี่ยนคนที่รับผิดชอบ'

'ด้วยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้น มันไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขายังคงยืนหยัดในฐานะทีมในฤดูกาลนี้ แต่ผมคาดว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาร้ายแรงให้ บาเยิร์น ใน คลาสซิเคอร์ ในสุดสัปดาห์นี้ และจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จโดยรวม' มัทเธอุส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด