:::     :::

อลอนโซ่ตกลงเซ็นห้างยาจนถึงปี2024

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เตรียมเปิดตัวฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ เลเวอร์คูเซ่น ในวันพฤหัสฯนี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับทีมห้างยาด้วยสัญญาจนถึงปี 2024

ชาเบียร์ อลอนโซ่ บรรลุข้อตกลงกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสัญญาจนถึงปี 2024 ก่อนเทรนเนอร์วัย 40 ปีจะเปิดตัวฐานะนายใหญ่คนใหม่ของทีมห้างยาในวันพฤหัสฯนี้ หลังการแยกทางกับ เคราร์โด้ เซอัวเน่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้แย่เก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการลงเล่น 8 เกมแรก และมีแค่ 3 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัดของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการปราชัยต่อ ปอร์โต้ 0-2 เมื่อวันอังคาร ก่อนมีรายงานว่าทีมห้างยาบรรลุข้อตกลงกับ อลอนโซ่ เพื่อดึงเทรนเนอร์วัย 40 ปีมารับงานต่อจาก เซอัวเน่ 

'ผมรู้จัก เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่อยู่ในเยอรมนีในฐานะสโมสรที่ยอดเยี่ยม ไบเออร์ มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาตลอด และผมเห็นคุณภาพมากมายในทีมปัจจุบันเช่นกัน' อลอนโซ่ กล่าวในแถลงการณ์ของทีมห้างยา 'ในการพูดคุยกับสโมสรของผม มันชัดเจนอย่างรวดเร็วว่าแม้สถานการณ์จะยากลำบาก แต่เป้าหมายที่ทะเยอทะยานยังคงถูกไล่ตาม ผมมีความกระตือรือร้นอย่างมากเกี่ยวกับงานนี้ และผมมั่นใจว่าเราจะทำสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด