:::     :::

กรีลิชยิ้มฟอร์มกำลังมา-ชมฮาแลนด์สุดยอด

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจผลงาน ณ ปัจจุบัน พร้อมระบุสนุกกับการเล่นอย่างมาก

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านไล่ถล่ม โคเปนเฮเก้น 5-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากอังกฤษคว้าชัยชนะ 3 นัดรวดพร้อมเก็บ 9 คะแนนเต็ม

"ผมรักมัน การลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดียม เป็นสิ่งยอดเยี่ยมเสมอ คว้าชัยชนะได้ 3 ครั้งจากการลงสนาม 3 เกม และนำจ่าฝูง เป็นคืนที่ยอดเยี่ยม ผมรักมัน

"ผมรู้สึกว่ากลับมาเป็นตัวของตัวเองในช่วง 3 หรือ 4 เกมหลังสุดที่ผ่านมา ผมกำลังเล่นด้วยความมั่นใจและอิสระที่มากขึ้น มันจะช่วยได้หากผมทำประตู คืนนี้ผมอยากทำมากๆ แต่มันเกี่ยวกับการฉลองและเอาชนะ 

"ตอนนี้ผมลงเล่นเยอะมากดังนั้นผมอยากขอบคุณผู้จัดการทีมในเรื่องนั้น ผมกำลังลงเล่นพร้อมรอยยิ้ม และรู้สึกว่าตอนนี้ตนเองปรับตัวได้แล้ว"

เมื่อถามถึงผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมซึ่งทำประตูอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดเพิ่งสอยตาข่ายไปอีกสองลูก

"บอกตรงๆ มันน่าเหลือเชื่อ ในชีวิตนี้ผมไม่เคยเป็นประจักษ์พยานในเรื่องแบบนี้มาก่อน สำหรับประตูแรกและประตูที่สอง ผมก็แค่หัวเราะ เขาอยู่ตรงนั้นเสมอ

"ผู้รักษาประตูพูดบางอย่างกับผมตอนที่ผมเดินกลับไป เขาพูดว่า 'เขา (ฮาแลนด์) ไม่ใช่มนุษย์' ผมเลยถาม 'นายกำลังพูดกับฉันเหรอ?' หวังว่าเขาจะทำผลงานเช่นนี้ต่อไปและพาพวกเราไปสู่ความรุ่งโรจน์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด