:::     :::

ส.บอลชี้ฮัมซิคช่วยโปรโมตคิงส์คัพเป็นไปตามสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 04 มีนาคม 2561
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังเห็น มาเร็ค ฮัมซิค สตาร์ดังทีมชาติสโลวาเกียปล่อยคลิปโปรโมตฟุตบอล คิงส์คัพ สมาคมฟุตบอลยืนยันเดี๋ยวจะได้เห็นคลิปของดาวเตะอย่าง โอบาเมยอง ของกาบอง และ โอมาร์ อับดุลเราะห์มาน ของ ยูเออี ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นไปตามข้อตกลงที่เซ็นสัญญากันไว้

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ไทยรัฐทีวี ผู้ร่วมจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 25 มี.ค. นี้ ได้ปล่อยคลิปของ มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ดาวดังของทีมชาติสโลวาเกีย ที่กล่าวทักทายแฟนบอลไทยและเชิญชวนให้เข้าไปชมการแข่งขันรายการนี้ เป็นการยืนยันว่าดาวเตะของ นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเดินทางมาร่วมการแข่งขันด้วย

ทางด้าน นายพาทิศ ศุุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยกับ THSPORT ว่านอกเหนือจาก ฮัมซิค แล้วเดี๋ยวก็จะได้เห็นสตาร์ดังของทีมชาติกาบอง อย่าง ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง กองหน้าอาร์เซนอล และ โอมาร์ อับดุลเราะห์มาน มิดฟิลด์ตัวเก่งของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ปล่อยคลิปโปรโมตศึก คิงส์คัพ ด้วยเช่นกัน เพราะระบุไว้ในสัญญาที่ทำกับฝ่ายจัดการแข่งขัน 

นอกจากนี้การประกาศรายชื่อนักเตะที่จะเดินทางมาแข่งขันของแต่ละทีมที่เข้าร่วม จะมีขึ้นก่อนการแข่งขันประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อเป็นการยืนยันว่าสตาร์ดังจะมาแข่งขันตามสัญญาที่ทำกันไว้ และหากแต่ละทีมผิดสัญญาเช่น สตาร์ดังที่ระบุชื่อไว้เกิดเบี้ยวไม่ยอมมา ทางสมาคมฟุตบอลของชาตินั้นๆ จะต้องจ่ายค่าเสียหายให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นจำนวนเงินหลักล้านบาท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด