:::     :::

"แช็ค"อิจฉาเลอบรอนจ่อทุบเรคคอร์ดคารีม

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชคีลล์ โอนีล ผู้เล่น ฮอล ออฟ เฟม ของเอ็นบีเอ ออกปากว่าอิจฉา เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ที่กำลังจะได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ทำแต้มสะสมสูงสุดตลอดกาลแทนที่ของ คารีม อับดุล-แจบบาร์ ในฤดูกาล 2022-23

เจมส์ กำลังจะเล่นปีที่ 20 ของอาชีพแบบตามหลังเรคคอร์ดสูงสุดตลอดกาลที่ 1,326 แต้ม ซึ่งเมื่อเฉลี่ยออกมาขอเพียงส่องนัดละ 16.2 คะแนน ให้ครบ 82 แมตช์เรกูล่า ซีซั่นก็แซงสำเร็จ 

หรือต่อให้ฤดูกาลที่จะถึงยังไม่สำเร็จ ด้วยวัยวุฒิ 37 ย่าง 38 กะรัต ..นี้ บวกความมืออาชีพเรื่องดูแลเนื้อตัว ก็เชื่อว่าซีซั่นถัดไปก็ทุบเรคคอร์ดอยู่ดี - มันจึงทำให้ศิษย์พี่ม่วง-ทองอดอิจฉาไม่ได้ 

จะได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ทำแต้มสะสมสูงสุดตลอดกาลแทนที่ของ คารีม อับดุล-แจบบาร์ ผมกล้าพูดด้วยความสัตย์ว่าตัวเองอิฉาการเปิดปากผ่านพ็อดแคสต์อิมพอลซิฟ



ปัจจุบัน โอนีล รั้งอันดับ 8 คะแนนสะสมมากสุดตลอดกาลก็จริง แต่เขามานั่งนึกเสียดายหากตัวเองดูแลร่างกายและมีความทะเยอทะยานมากกว่าเดิมสักนิด คงขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งสูงกว่านั้น ถูกนับถือฐานะเซนเตอร์ยอดฝีมือขึ้นไปอีกสักนิด 

สมัยยังเล่นผมอยากแซงหน้าสถิติของ วิลท์ แชมเบอร์เลน เพราะเหตุนั้นมันทำให้จองหอง ยกหางตัวเองว่าจะเป็นเซนเตอร์ที่ดีสุดตลอดกาล ไม่อยากให้ชื่ออื่นทัดเทียม” 

ถึงตอนนี้เมื่อพูดถึงเซนเตอร์แถวหน้าที่ดีสุดในความคิดจะประกอบด้วย วิลท์, บิลล์ รัสเซลล์ และ แช็ค ได้แบบนั้นว่าเจ๋งแล้ว แต่หากถามใจอยากอยู่สถานะดังกล่าวแบบโดดๆ” 

7 ลำดับแรกแต้มสะสมมากสุดตลอดกาล เอ็นบีเอ ได้แก่ อับดุล-แจบบาร์ (38,387 แต้ม), เจมส์ (37,062 แต้ม), คาร์ล มาโลน (36,982 แต้ม), โคบี้ ไบรอันท์ (33,643 แต้ม), ไมเคิ่ล จอร์แดน (32,292 แต้ม), เดิร์ก โนวิทซ์กี้ (31,560 แต้ม) และ แชมเบอร์เลน (31,419 แต้ม)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด