:::     :::

โลเปเตกีเปิดใจหลังถูกเซบีย่าปลด

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี อำลาแฟนบอลทีมเซบียาโน่ด้วยน้ำตาหลังเกมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-4 และกลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียหลังจากนั้น

จูเลน โลเปเตกี อดีตเทรนเนอร์ เซบีย่า เปิดใจหลังถูก เซบีย่า ปลดออกจากตำแหน่งโดยกล่าวขอบคุณแฟนๆพร้อมยืนยันว่าทีมเซบียาโน่จะยังคงอยู่ในใจของเขาตลอดไป ตามรายงานจาก 'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โลเปเตกี ยืนเด่นบนสนาม 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' หลังเกมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-4 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร เขาน้ำตาไหลเมื่อสาวกทีมเซบียาโน่ปรบมือและร้องเพลงชื่อของเขาเพื่อแสดงความขอบคุณเทรนเนอร์วัย 56 ปี 

'ทั้งประธานและรองประธาน ได้แจ้งให้ผมทราบว่าผมจะไม่ได้ไปต่อ' โลเปเตกี กล่าว 

เทรนเนอร์วัย 56 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีคำพูดมากมายและจะขอบคุณสาวกเซบียาโน่ในภายหลัง

'มันเป็นฐานแฟนคลับที่มีความต้องการสูงมาก และในขณะเดียวกันก็มีความรับผิดชอบอย่างมากที่อยู่เบื้องหลัง (ทีม) เมื่อจำเป็น การรับรู้ครั้งสุดท้ายที่ผมจะเอาไปกับผม มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดที่คุณสามารถทำได้จากสโมสร ผมคิดว่าฐานแฟนๆนี้ฉลาด, มีอำนาจสูงสุด และรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วง 3 ปีเศษๆนี้'

'ผมใช้ช่วงเวลานั้นกับผมเพราะมันสวยงามมาก ผมมีแต่คำขอบคุณ ผมไม่อยากคิดคำเชิงลบแม้แต่คำเดียว'

อย่างไรก็ตามแฟนๆเซบียาโน่เข้าใจดีว่าฟอร์มที่ย่ำแย่ของพวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับ โลเปเตกี ทั้งหมด โดยมีการวิจารณ์วิจารณ์ทั้ง มอนชี่ ผู้อำนวยการสโมสรและ โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสรด้วยเช่นกัน และมีเสียงเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบด้วยเช่นกัน

'การผ่านสโมสรนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าหัวใจของพวกเขาจะถูกเติมเต็มด้วยความรู้สึกนี้และเมืองนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดา มากขึ้นกับตัวผมเองและครอบครัวผม เราจะอยู่กับ เซบีย่า เสมอ' โลเปเตกี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด