:::     :::

เอ็นดริคเจิมพัลเมรัสด้วยอายุน้อยสุด

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พัลเมรัส ส่ง เอ็นดริค แนวรุกวัยรุ่นลงประเดิมสนามฐานะสำรองในเกมชนะ โกริติบา 4-0 สร้างสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นกับสโมสร

เอ็นดริค เฟลีเป้ โมเรยร่า เดอ ซูซ่า แนวรุกดาวรุ่งพรสวรรค์กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงประเดิมสนามกับ พัลเมรัส หลังลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ โกริติบา 4-0 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาด้วยวัยเพียง 16 ปี, 2 เดือนกับ 16 วัน ตามรายงานจากมาร์ก้า

แฟนๆ พัลเมรัส ต่างตะโกนร้องให้ เอ็นดริค ลงเล่นเกมแรกมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ก่อน อาเบล แฟร์เรยร่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสจะส่งดาวรุ่งลงเล่นแทน โรเนลซอน ดา ซิลวา บาร์โบซ่า โรนี ช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมถล่ม โกริติบา 4-0 เมื่อวันพฤหัสฯ เขาทำผลงานน่าประทับใจและมีโอกาสทำประตูในเกมดังกล่าวสองครั้ง 


'ฝูงชนนี้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นฝูงชนที่ผมต้องการมาทั้งชีวิต ผมเป็นแฟนของ พัลเมรัส พวกเขาวิพากษ์วิจารณ์ผม แต่ผมรู้ว่ามันเป็นไปเพื่อประโยชน์ของผมเอง ผมกังวลที่จะได้เห็นฝูงชนตะโกนเรียกชื่อผม มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ผมจะทำทุกอย่างเพื่อพวกเขา ผมรู้ว่าผมจะมีทั้งขึ้นและลง' เอ็นดริค กล่าวหลังการลงประเดิมสนาม

เอ็นดริค ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยมีข่าวลือว่าทีมชุดขาวสามารถเกลี้ยกล่อมนักเตะเลือกย้ายมาอยู่ในเมืองหลวงของสเปนแล้วและเตรียมย้ายสู่มาดริดทันทีที่นักเตะอายุครบ 18 ปีตามกฎของ ฟีฟ่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด