:::     :::

เพเทรียตส์ส่งฮอยเออร์เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฮอยเออร์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 สัปดาห์หลัง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บจากอาการคอนคัสชั่น

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่ง ไบรอัน ฮอยเออร์ เข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดลงสนามอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมีอาการคอนคัสชั่นจากเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮอยเออร์ ออกสตาร์ทแทน แม็ค โจนส์ ที่บาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ แพ็คเกอร์ส ก่อนจะมีอาการคอนคัสชั่นหลังการเล่นเพียง 15 เพลย์ ขว้างคอมพลีต 5 จาก 6 ครั้ง ระยะ 37 หลา หลังถูก ราแชน แกรี่ ของ กรีนเบย์ พุ่งเข้าอัดในช่วงท้ายควอเตอร์แรก โดยมีรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 เบลี่ย์ แซ็ปปี้ ลงเล่นแทนโดยขว้างคอมพลีต 10 จาก 15 ครั้ง ระยะ 99 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่ถูก 3 แซ็คและเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล ก่อน เพเทรียตส์ จะพ่ายในช่วงต่อเวลาพิเศษ 24-27 

ตามรายงานระบุว่า โจนส์ กลับมาลงซ้อมแบบจำกัดทั้งในวันพุธและวันพฤหัสฯ หลังการบาดเจ็บข้อเท้าในเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดยพยายามรักษาโอกาสในการกลับมาออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้ หากเขายังไม่พร้อม แซ็ปปี้ ก็จะได้โอกาสออกสตาร์ทครั้งแรก แต่ทัพนักรบกู้ชาติยังเติมเต็มช่องว่างด้วยการเซ็นสัญญากับ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีเข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพิ่มเติมอีกราย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด