:::     :::

บาร์ซ่าอาจเซ็นอินญีโก้ม.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยไม่ต้องรอไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้สำหรับการเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังทีมอาซูลกราน่าเผชิญวิกฤตผู้เล่นปราการหลังตัวกลางบาดเจ็บพร้อมกันหลายคน

บาร์เซโลน่า เสียทั้ง โรนัลด์ อาเราโฮ กับ ชูลส์ กุนเด้ จากการลงเล่นกับทีมชาติของพวกเขา โดยคาดว่า กุนเด้ น่าจะฟิตกลับมาทันเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ขณะที่ อาเราโฮ จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2 เดือนหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเสีย อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจนต้องพักราว 1 เดือนอีกราย 

ดังนั้น ชาบี เอร์นานเดซ จึงเหลือเฉพาะ เอริก การ์เซีย กับ เคราร์ด ปีเก้ เป็นตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เพียง 2 คนเท่านั้น โดยมีรายงานว่าเทรนเนอร์วัย 42 ปีกำลังพิจารณาเรียกตัว ชาดี้ รีอัด เซนเตอร์ดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า แอธเลติก ขึ้นมาเสริมทัพในเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้ 

จากปัญหาข้างต้นทำให้ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังทีมอาซูลกราน่าพยายามจะดึงเซนเตอร์วัย 31 ปีมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า อินญีโก้ กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังเขาสิ้นสุดสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาดึงเซนเตอร์วัย 31 ปีมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งอาจมีโอกาสเกิดขึ้นหากทีมดังแคว้นบาสก์ไม่ต้องการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด