:::     :::

แจ็คสันเผยกำลังปรับตัวเข้าระบบชาร์จเจอร์ส

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกว่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นเหมือนบ้านและกำลังสนุกในการเล่นกับทีมสายฟ้า

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจมากขึ้นในทีมใหม่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โดยกำลังปรับตัวเข้ากับระบบของทีมสายฟ้าและสภาพข้อเท้าของเขาดีขึ้นจนใกล้จะฟิตสมบูรณ์แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แจ็คสัน อดีตคอร์เนอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชาร์จเจอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งตัวคุมปีกวัย 26 ปียอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร

'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ จนถึงทุกวันี้ ผมยังไม่รู้ว่ามันมาจากไหน' แจ็คสัน กล่าวถึงการบาดเจ็บที่ทำให้เขาพลาดการลงเล่น 2 จาก 4 เกมแรกกับ ชาร์จเจอร์ส 'แพทย์บอกว่าผมเกิดมากับมันและมันเป็นสิ่งที่ผมมี แต่มันเพิ่งเริ่มต้น มันไม่เคยรบกวนผมเลยจนกระทั่งผมมาที่นี่ นั่นคือเรื่องบ้า ผมไม่เคยรู้สึกถึงมันเลย'

แจ็คสัน เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา และพลาดเกมเปิดซีซั่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เขากลับมาลงเล่นในเกมถัดมากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนจะพลาดเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สัปดาห์ที่แล้ว


'ผมมีความสุขที่กลับมามีสุขภาพแข็งแรง' แจ็คสัน เผย 'ผมเข้ารับการผ่าตัด ดังนั้นมันจึงเป็นไปไม่ได้ และตอนนี้ผมพร้อมที่จะกลับไปเล่นฟุตบอลและแข่งขันอีกครั้ง'

จากการลงเล่น 2 เกมในฤดูกาล แจ็คสัน ทำ 7 แท็คเกิ้ล ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเขากำลังเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับระบบของ ชาร์จเจอร์ส 

'มันเป็นระบบใหม่สำหรับผม ดังนั้นผมยังคงเรียนรู้ ยังคงเรียนรู้ผู้เล่นแต่ละคน แค่ได้อยู่ที่นี่ ผมสนุกกับมัน สนุกกับกระบวนการ'

แต่ แจ็คสัน รู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ ชาร์จเจอร์ส 'ที่นี่มีหนุ่มๆเพิ่มขึ้นอีก คนที่ผมสามารถเข้าใจได้คืออายุเท่าผม ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากกว่า ผมไม่รู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ข้างนอก การอยู่ที่นี่ทำให้ผมรู้สึกปลอดภัย ผมรู้สึกสบายใจเหมือนอยู่บ้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด