:::     :::

เจ้าของทีมโคลท์สเชื่อทีมอินดี้จะเล่นดีขึ้น

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เอาชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันพฤหัสฯด้วยฟอร์มขี้เหร่ แต่ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้มั่นใจว่า โคลท์ส จะเล่นได้ดีขึ้นในอนาคต

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทราบดีว่าทีมอินดี้จะต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่รู้สึกตื่นเต้นที่คว้าชัยชนะเหนือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 12-9 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โคลท์ส ลงเล่นโดยไม่มี โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กดาวดังที่บาดเจ็บข้อเท้า โดยทีมบุกทำระยะรวม 306 หลา ทำเฟิร์สดาวน์ 4 จาก 16 ครั้ง, ทรี-แอนด์-เอาท์ 6 ครั้ง และสถิติในเอนด์โซน 0-2 ส่วน แม็ตต์ ไรอัน ขว้างคอมพลีต 26 จาก 41 ครั้ง ระยะ 251 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 

'ไม่มีชัยชนะที่น่าเกลียด ไม่มีการพ่ายแพ้ที่สวยงาม' เออร์เซย์ กล่าว 'สำหรับผม ผมรู้ว่ามันยาก แต่การชนะครั้งนี้ดูสวยงามสำหรับผม'


ส่วน แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชทีมอินดี้กล่าวว่า 'มันไม่เจ๋งหรือที่คุณมีเกมแบบนั้นและยังชนะได้? มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมมีความสุขจริงๆ ที่เราเล่นเกมป้องกันได้ดี นี่คือการป้องกันที่ดีจริงๆ ดังนั้นเราจึงเล่นได้ดีพอที่จะเล่นเกมบุกเพื่อชนะเกมในวันนี้'

'มันไม่ดี เราไม่ได้เล่นเกมบุกที่ดี ดังนั้นผมจะไม่วิพากษ์วิจารณ์ทีมบุกในตอนนี้ เรารู้ว่าเราจะต้องดีขึ้น เราชนะเกม สิ่งเหล่านี้ยากในการเอาชนะเกมนอกบ้านในคืนวันพฤหัสฯ ที่คือชัยชนะ เราจะหาวิธีที่ทำให้ทีมบุกดีขึ้น แต่เราเล่นได้ดีพอที่จะคว้าชัยชนะในคืนนี้'

โคลท์ส ทำเฉลี่ย 13.8 คะแนนต่อเกม น้อยสุดใน 5 สัปดาห์แรกนับตั้งแต่ปี 1998 ที่จบฤดูกาลด้วยสถิติ 3-13 แต่ เออร์เซย์ รู้ว่าทีมของเขาจะต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม

'เราต้องได้รับความสม่ำเสมอ' เออร์เซย์ กล่าว '2 เกมดิวิชั่นกำลังจะมาถึง เรารู้ว่าเราต้องเล่นเกมบุกให้ดีกว่านี้ เราต้องทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นมากและนำมันขึ้นมา'

'นี่นเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่คุณต้องได้รับ ดังนั้นเราจึงร้อนรนและตื่นเต้นมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด