:::     :::

บีร็อดเผยปัด2ทีมเลือกอยู่จิ้งจอกต่อ

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ เปิดเผยว่าตนเองได้ปฏิเสธโอกาสที่จะออกจากสโมสรถึง 2 ครั้ง เพื่อไปรับงานคุมทีมที่ใหญ่กว่า

พลพรรค จิ้งจอก เพิ่งคว้าชัยเกมแรกในฤดูกาลนี้เหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำให้พวกเขาหนีอันดับบ๊วยได้สำเร็จ และเป็นการลดแรงกดดันต่อผู้จัดการทีมของเขาไปในตัวด้วย

เกมดังกล่าว อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา อยู่ในบ็อกซ์เพื่อชมเกมด้วย และหากนัดนี้เกิดแพ้ขึ้นมา ร็อดเจอร์ส ก็สุ่มเสี่ยงที่จะต้องตกงานอย่างจริงจัง

ทว่า ร็อดเจอร์ส ก็ได้เน้นย้ำถึงความจงรักภักดีของเขาต่อสโมสร โดยเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเชื่อว่าเป็น อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล

กุนซือวัย 49 ปี เลือกที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 ท่ามกลางความสนใจจาก ปืนใหญ่ ในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ติดตามเขาเมื่อหนึ่งปีก่อนการเทคโอเวอร์ของกลุ่มซาอุดีอาระเบีย

"เจ้าของรู้ดีถึงความภักดีของผม เพราะเลือกที่จะอยู่ต่อเมื่อตอนที่ผมมีโอกาสจากไป แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นหนี้บุญคุณผมนะ ผมต้องการทำเพื่อสโมสร และกองเชียร์ และพวกเขาก็เชื่อใจให้ผมทำอย่างนั้น"

"ต๊อบ และครอบครัวของเขา และพนักงานคนอื่นๆ ที่นี่คอยสนับสนุนผมเป็นอย่างดีเสมอมา พวกเขาเข้าใจความท้าทายที่เรามีในช่วงซัมเมอร์"

"พวกเขาเข้าใจถึงความยากลำบาก และที่มาของผม แต่พวกเขารู้ว่าพวกเขาให้ความเคารพผมอย่างเต็มที่ ผมจึงไม่จำเป็นต้องให้ ต๊อบ หรือใครมาปกป้องผม พวกเขาเชื่อว่าผมสามารถทำงานนี้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด