:::     :::

ซิลวินโญ่ยกบัลเด้จะเป็นแบ็กซ้ายบาร์ซ่าอีก10ปี

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ กองหลังวัย 18 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นแบ็กซ้ายของ บาร์เซโลน่า ไปอีกทศวรรษตามมุมมองของ ซิลวินโญ่ อดีตกองหลังบาร์ซ่า

ซิลวินโญ่ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า ชื่นชม อาเลฆานโดร บัลเด้ แนวรับดาวรุ่งของทีมอาซูลกราน่าที่สร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้และจะก้าวขึ้นมาเป็นแบ็กซ้ายของบาร์ซ่าไปอีก 10 ปีข้างหน้า ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บัลเด้ กลายเป็นแบ็กซ้ายหมายเลขหนึ่งของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังเทรนเนอร์วัย 42 ปีส่งแบ็กซ้ายวัย 18 ออกสตาร์ทตั้งแต่เกมที่สองของซีซั่นและยึดตำแหน่งตัวจริงตั้งแต่นั้น ขณะที่สองกองหลังประสบการณ์อย่าง จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ รับบทบาทเพียงตัวสำรอง ซึ่ง ซิลวินโญ่ อดีตแบ็กซ้ายบาร์ซ่าเชื่อว่า บัลเด้ มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการเป็นแบ็กซ้ายทีมอาซูลกราน่าไปตลอดทศวรรษหน้า


'เขาเป็นนักเตะที่ดี, เร็วและหนุ่มมาก และเขารู้ดีว่าการเป็นนักเตะหนุ่มของบาร์ซ่ามีความหมายอย่างไร' ซิลวินโญ่ กล่าวถึงแบ็กซ้ายวัย 18 ปี

'เขามีพลังมาก, เร็วมาก ผมชอบเขามาก บาร์ซ่า จะมีฟูลแบ็กสำหรับหนึ่งทศวรรษ เพราะเขายังหนุ่มมากและเก่งมาก'

นอกจากนี้ ซิลวินโญ่ ยังสนับสนุน ราฟินญ่า ปีกร่วมชาติว่าจะทำได้ดีกับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าอดีตแนวรุก ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถสร้างผลกระทบต่อทีมมากนักก็ตาม

'ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่ดี เขาใช้เวลามากมายในการดูแลตัวเอง ร่างกายของเขา เขาต้องการจะดีขึ้นเสมอ' 

'เขามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง ชาบี ซึ่งชนะมาทุกอย่าง และคุณจะต้องสนุกกับมัน ผมมั่นใจว่าเขาจะพัฒนาต่อไปที่ บาร์ซ่า' ซิลวินโญ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด