:::     :::

เดนเวอร์แม่น3แต้มสยบแคฟส์126-117

วันอาทิตย์ที่ 04 มีนาคม 2561
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฝ่าเกมป้องกันของ แกรี่ แฮร์ริส ขึ้นยึดห่วงทำคะแนน แต่ แควาเลียร์ส ยังพ่าย นักเก็ตส์ คารัง 117-126 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ โชว์การชู้ต 3 คะแนนแม่นยำราวจับวางถึง 19 ครั้งสยบ คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ 126-117 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นักเก็ตส์ ชู้ต 3 แต้มลง 19 ครั้ง โดยมี แกรี่ แฮร์ริส กับ วิลล์ บาร์ตัน เป็นสองผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุด 32 กับ 23 แต้มตามลำดับ ขณะที่ เจมส์ แบกแคฟส์อยู่คนเดียวด้วยการทำ 25 แต้ม, 15 แอสซิสต์ กับ 10 รีบาวน์ด ซึ่งเป็นการทำ'ทริปเปิล-ดับเบิล'ครั้งที่ 13 ในฤดูกาล แต่ต้นสังกัดยังพ่ายแพ้ 


'เราทุกคนพยายามจะพัฒนาให้ดีขึ้น'เจมส์ซึ่งลงเล่นเกมนี้ถึง 42 นาทีกล่าว 'มันไม่ใช่แค่พวกตัวผู้เล่นที่อยู่ในช่วงเส้นตาย (เทรด) มันเป็นพวกเราทุกคน เราทุกคนพยายามทำให้ดีขึ้น' 

แควาเลียร์ส ยังมีปัญหากับการเล่นเกมป้องกัน แต่ถึงแม้ ไทรอนน์ ลู โค้ชแคฟส์พยายามจะปรับปรุงเกมป้องกันแล้วก็ตาม แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักเก็ตส์ชู้ต 3 แต้มแม่นยำด้วยเช่นกัน 

'สำหรับพวกเราการมาที่นี่และเอาชนะทีมนี้ พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ ผมภูมิใจกับผู้เล่นของเรา มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ'ไมค์ มาโลน โค้ชนักเก็ตส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด