:::     :::

บิ๊กบอลน้ำหอมหวังป๊อกฟิตทันชี้ชะตา

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไม่ใช่แค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังเห็น ปอล ป๊อกบา ฟิตกลับมาทันเกมแดงเดือด วันที่ 14 ตุลาคม แต่ทีมชาติฝรั่งเศสก็อยากให้นักเตะหายเจ็บทันเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย วันที่ 10 ต.ค. ด้วย

โนแอล เลอ แกร้ต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หวังว่า ปอล ป๊อกบา กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหายเจ็บกลับมาทันช่วย ตราไก่ ในเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงเดือนตุลาคม

ป๊อกบา บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านชนะ บาเซิ่ล 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์ว่าจะต้องพักประมาณ 4 สัปดาห์ ทำให้ยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะพร้อมลงเล่นให้ทีมชาติหรือไม่

"ปอล คือนักเตะคนพิเศษของเรา ผมหวังว่าเขาจะไม่ได้บาดเจ็บนานเหมือนอย่างที่เราหวั่นเกรงเอาไว้" เลอ แกร้ต ให้สัมภาษณ์ผ่าน เล กิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส

ทั้งนี้ ฝรั่งเศส ต้องการคว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 1 กลุ่มเอ ให้ได้ หลังจากนัดก่อนสะดุดในบ้าน เสมอ ลักเซมเบิร์ก 0-0 ทำให้ต้องมาลุ้น 2 นัดสุดท้ายที่จะบุกเยือน บัลแกเรีย วันที่ 7 ต.ค. ต่อด้วยเปิดบ้านรับ เบลารุส ในอีก 3 วันต่อมา ซึ่ง ป๊อกบา จะติดโทษแบนในเกมแรก 1 นัด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด