:::     :::

ปวิณยิ้ม! มาริโอควงเมนดี พาบีจีขี่สิงห์เจ้าท่าปลดล็อกชัย

วันอาทิตย์ที่ 04 มีนาคม 2561
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฟเดริก เมนดี และ มาริโอ ยูรอฟสกี สองนักเตะใหม่เปิดซิงประตูแรกให้ บีจีเอฟซี เปิดบ้านเชือด การท่าเรือ เอฟซี 2-0 คว้าชัยชนะเป็นนัดแรกของซีซั่น

การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2018” วันที่ 4 มี.ค. ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม บีจีเอฟซี เจ้าถิ่นที่แข่งมาสามนัดยังไม่ชนะใคร เปิดบ้านรับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ชนะมาสามเกมรวด

นาทีที่ 3 ของเกม บีจี ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากโอกาสครั้งแรก พีรพงศ์ แปะบอลให้ ฐิติพันธ์ เคาะต่อถึง มาริโอ ที่ดีดไปยัง เมนดี ใช้ความเร็วกระชากหนีแนวรับสิงห์เจ้าท่าเข้าไปกดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายสุดงาม

นาทีที่ 8 บีจี หนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะบอลยาวกลางสนามของ พีรพงศ์ ให้ มาริโอ หลุดเดี่ยว ก่อนกระดกบอลข้ามหัว เอเลียส กระทุ้งด้วยขวาบอลผ่านมือ วรวุฒิ เข้าไปอย่างเฉียบขาด


นาทีที่ 22 เจ้าถิ่นหวิดหนีเป็น 3-0 จากบอลฝั่งซ้ายครอสมาเสาไกล สุรชาติ โหม่งย้อนกลับมาให้ มาริโอ ตวัดด้วยขวาไม่จับบอลพุ่งชนเสาอย่างจัง

เกมหลังจากนั้นเจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นประตูที่ 3 อีกหลายหน ตรงข้ามกันกับทีมเยือนที่แทบหาโอกาสลั่นไกในเขตโทษไม่ได้เลย จบ 45 นาทีแรก บีจีเอฟซี ออกนำ การท่าเรือ 2-0

ลุยต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 ท่าเรือ พลาดได้ประตูตีไข่แตกอย่างไม่น่าเชื่อ จากจังหวะที่ นริศ เปิดบอลไม่ดีให้ ปิยะชนก แปะบอลกลับหลังเบาให้ เซร์คิโอ ซัวเรส สปีดมายิงด้วยขวาโล่งๆบอลหลุดเสาไปเฉย


นาทีที่ 64 เจ้าถิ่นไม่ได้ประตูที่ 3 แบบน่าเขกกะโหลก จากจังหวะบอลสวนกลับเร็ว มาริโอ ทิ่มให้ ฐิติพันธ์ หลุดเดียวไปก่อนตบกลับให้ มาริโอ อีกทียิงด้วยซ้ายหลุดเสาแรกออกไป

เวลาที่เหลือยังเป็น บีจี ที่มีโอกาสได้ประตูที่ 3 หลายหน ทว่าจังหวะสุดท้ายนั้นยังใช้โอกาสเปลืองเช่นเดิม จบเกม บีจีเอฟซี เอาชนะ การท่าเรือ 2-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บีจีเอฟซี (4-2-3-1) นริศ ทวีกุล – พิชิต เกสโร, แมตธิว สมิธ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, สหรัฐ ปองสุวรรณ - พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ - ดาเนียล โตติ, มาริโอ ยูรอฟสกี, สุรชาติ สารีพิมพ์ - เฟเดริก เมนดี

การท่าเรือ เอฟซี (4-2-3-1) วรวุฒิ ศรีสุภา - นิติพงษ์ เสลานนท์, ดาบิด โรเชลา, เอลเลียส ดอเลาะ, เควิน ดีรมรัมย์ - ศิวกร จักขุประสาท, คิม ซอง ฮวาน - นูรูล ศรียานเก็ม, เซร์คิโอ ซัวเรส, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ - ดราแกน บอสโควิช

ผู้ตัดสิน : กฤษฎา หลวงยศ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด