:::     :::

ยิงทุกนัด! โบนิญาพาค้างคาวไฟอัดนกใหญ่ชนะรวด 4 เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 04 มีนาคม 2561
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุโขทัย เอฟซี ชนะรวดเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในไทยลีก หลังจากที่เปิดบ้านรัวแซง ชัยนาท ฮอร์นบิล 4-2 เนลสัน โบนิญา ซัดตอกฝาโลง และยิงเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีก

การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2018” วันที่ 4 มี.ค. ที่สนามทะเลหลวง สุโขทัย เอฟซี เจ้าถิ่นที่แข่งมาสามนัดชนะรวด  เปิดบ้านรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ยังไม่ชนะใครและมีเพียง 1 คะแนน

นาทีที่ 3 ทีมเยือนบุกมาได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อนุวัฒน์ มองเห็นว่า ไพโรจน์ ประตูเจ้าถิ่นออกมาจากปากประตูไกล จึงอัดด้วยซ้ายร่วม 40 หลา บอลุ่งตกพื้นเสียบเสาเข้าไปอย่างงามหยดให้ ชัยนาท ขึ้นนำ 1-0

หลังเสียประตู สุโขทัย เปิดเกมใส่อย่างหนักหงังตามตีเสมอให้ได้ ทว่าบอลพื้นที่สุดท้ายนั้นยังไม่สามารถเอาชนะแนวรับทีมเยือนได้


กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก สุโขทัย มาได้ประตูที่ต้องการจากฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา ปิยะราษฎร์ ปั่นด้วยซ้ายพุ่งๆมาที่เสาแรก ณรงค์ฤทธิ์ เทกตัวขึ้นขวิดเข้าไปไม่เหลือซาก 45 นาทีแรกผ่าน เสมอกัน 1-1

กลับมาสู้ต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 57 ชัยนาท หวิดขึ้นนำอีกครั้ง จากบอลฝั่งซ้าย ธานัท ลากตัดเข้ากลางก่อนอัดด้วยขวาบอลพุ่งเรียดไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 67 สุโขทัย ได้ประตูแซงนำ 2-1 จากบอลฝั่งขวาของ บาจโจ เลื้อยมาสุดเส้นก่อนตบย้อนไปหน้าเขตโทษ เอ็นจีวา เพื่อนร่วมชาติยืนกางมุ้งวอลเลย์ด้วยขวาเข้าไป


นาทีที่ 82 ค้างคาวไฟมาได้ประตูตอกฝาโลง จากบอลสวนกลับเร็ว สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ตัวสำรองดีดไซส์ก้อยให้ โบนิญา หลุดไปยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างเลือดเย็น และเป็นประตูที่ 6 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

ท้ายเกมทั้งสองทีมมาได้ประตูเพิ่มอีกทีมละลูก โดย อองรี ดุมเบีย ยิงไล่ให้ ชัยนาท มาเป็น 2-3 ทว่าในช่วงทดเจ็บทาง เอ็นจีวา มาบวกประตูที่ 2 ในเกมนี้ให้ตัวเอง

จบเกม สุโขทัย เอฟซี เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 4-2 เก็บชัยชนะรวดเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ส่วนทีมเยือนยังไม่พบกับชัยชนะในฤดูกาลนี้ต่อไป   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สุโขทัย เอฟซี (4-2-3-1) ไพโรจน์ เอี่ยมมาก - เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, ณรงค์ฤทธิ์ บุญสุข, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด - จุง มยอง โอ, คัพฟ้า บุญมาตุ่น - จอห์น บาจโจ, บวร ตาปลา, เอ็นจีวา ราโคโตฮาริลาลา - เนลสัน โบนิญา

ชัยนาท ฮอร์นบิล (4-3-3) อนุศิษฏ์ เติมมี - ปริญญา อู่ตะเภา, ณัฐพล เทพอุทัย, พัค จอง โอ, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม - อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์, ฉัตรชัย คุ้มพญา, ลักษณะ คำรืน - ธานัท จันทะยา, ภูฟ้า ชื่นกรมรักษ์, อองรี ดุมเบีย

ผู้ตัดสิน : วิเชษ เทียนทอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด