:::     :::

เดเคอาวางเป้าพาผีแดงฟาดแชมป์กลุ่ม

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของตนเองวางเป้าหมายไปที่การคว้าแชมป์กลุ่มมาครอง โดยตอนนี้เหลือการลงสนามอีก 2 นัด

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วงทดเวลานาทีที่ 3 ซึ่งตอนนี้ ผีแดง มี 9 คะแนนจาก 4 นัด ตามหลัง เรอัล โซเซียดาด จ่าฝูง 3 คะแนน

"มันเกี่ยวกับการต่อสู้ไปจนจบเกม ไม่ยอมแพ้" นายด่านชาวสเปนกล่าว

"ผมคิดว่าพวกเราคุมเกมเอาไว้ได้ พวกเรามีโอกาสมากมายและพวกเราควรทำประตูได้ก่อนหน้านั้นและทำให้เกมนิ่งกว่านี้ แต่พวกเราสู้ไปจนจบเกม พวกเราทำประตูที่ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายเกม ดังนั้นจึงรู้สึกดี

"ช่วงพักครึ่งแรกเขา (เอริก เทน ฮาก) บอกให้ทำแบบเดิม พวกเรากำลังคุมเกม พวกเรากำลังเล่นได้ดีและสร้างโอกาสมากมาย วันนี้ผู้รักษาประตูของพวกเขายอดเยี่ยม เขา (ฟรานซิส อูโซโฮ) ป้องกันเยอะมาก พวกเราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและท้ายที่สุดพวกเราได้ประตูอันยอดเยี่ยมจาก สกอตตี้ (แม็คโทมิเนย์) และคว้า 3 แต้ม

"แน่นอนว่าตอนนี้พวกเราต้องการอันดับ 1 ของกลุ่ม พวกเรามีเกมพบ เชริฟฟ์ ในรัง พวกเราต้องเอาชนะทั้งสองเกมกับ เชริฟฟ์ และ เรอัล โซเซียดาด พวกเราจะทำเช่นนั้น โปรแกรมแน่นมากและหากจบที่สองพวกเราอาจจะมีเกมเพิ่มมาอีก 2 นัด ดังนั้นพวกเราต้องพยายามและคว้าอันดับที่ 1 พวกเราจะพยายามเต็มที่เพื่อสิ่งนั้นเพราะมันสำคัญสำหรับพวกเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด