:::     :::

ปธ.บาร์ซ่าไม่ห่วงเมสซี่ต่อสัญญาแน่

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไม่หวั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเสี้ยนหนาม ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มั่นใจการเซ็นสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ จะเกิดขึ้นแน่นอน

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดังของทีม พร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ไม่มีอะไรที่ต้องรีบร้อน

เมสซี่ เหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู จนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เซ็น 4 ปีเอาไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2014 และแม้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ บาร์โตเมว ก็ไม่กังวล พร้อมเชื่อมั่นว่าการต่อสัญญาจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เป็นการสยบข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปโดยปริยาย

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบสีฟ้า หวังได้ร่วมงานกับ เมสซี่ อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันในถิ่น คัมป์ นู โดยจ้องเซ็นสัญญากับดาวดังวัย 30 ปี แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

"การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้น ไม่มีอะไรต้องเร่งรีบ มีการติดต่อเรื่องสัญญากับพ่อของเขาแล้ว เช่นเดียวกับมูลนิธิและลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขา" บาร์โตเมว กล่าว

"พ่อของเขาพร้อมจัดการเรื่องนี้ เขาก็พร้อมที่จะลงเล่นในสัญญาฉบับใหม่ ไม่มีบททดสอบความมั่งมุ่นใดๆ ของเขาดีไปกว่าการได้เห็นเขาลงเล่น"

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า สัญญาใหม่ของ เมสซี่ จะยาวไปสิ้นสุดในปี 2021 พร้อมเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 300 ล้านยูโร (12,000 ล้านบาท)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด