:::     :::

'เดฟ'พร้อมต่อสัญญาใหม่อยู่โยงผีแดง

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากของเดิมกำลังจะหมดลงช่วงจบฤดูกาลนี้

มือกาววัย 31 ปีอยู่กับ ปิศาจแดง มาตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12 โดยตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่น ซึ่งทีมดังของอังกฤษมีเงื่อนไขขยายออกไปแบบอัตโนมัติ 1 ปี

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจนายด่านหลายราย ซึ่งบรรดาสื่อในยุโรปมองว่า ผีแดง ต้องการหาตัวแทนระยะยาวของ เด เคอา นอกจากนั้นด้วยสถานการณ์เรื่องสัญญาทำให้ทีมต้องมองหาทางเลือกไว้กรณีฉุกเฉิน

แต่ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า เด เคอา พร้อมต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสร ซึ่ง ไทโรน มาร์แชลล์ นักข่าวของ MEN ยืนยันด้วยคำพูดของนักเตะชาวสเปน

"นี่คือสโมสรของผมและนี่เป็นที่ที่ผมรู้สึกดี ผมกำลังเล่นได้ดี ผมรู้สึกดีมากๆ ผมคิดว่าผมมีเวลาให้ลงเล่นอีกหลายปี ผมรู้สึกมั่นใจอย่างมาก

"ใช่ ผมอยากอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปีเพื่อสร้างสถิติการลงสนามและสถิติทุกๆ อย่าง พยายามช่วยเหลือนักเตะหนุ่มที่นี่รวมไปถึงมอบประสบการณ์ของตนเองและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์"

ก่อนหน้านี้อนาคตของ เด เคอา อยู่บนความไม่แน่นอนหลังจากเสียตำแหน่งให้ ดีน เฮนเดอร์สัน แต่ช่วงหน้าร้อนปี 2021 มือกาวชาวอังกฤษติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ผู้รักษาประตูชาวสเปนกลับมาทำหน้าที่พร้อมยึดมือ 1 คืนตั้งแต่ตอนนั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด