:::     :::

คู่หู "โบนีญ่า" เล็งร่วมแท็กทีมถล่มตาข่ายให้ "ค้างคาวไฟ"

วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2561
13,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดนิส ปิเนด้า กองหน้าคู่หูของ เนลสัน โบนีญ่า ในทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ เตรียมย้ายค้าแข้งไทยลีก เอเยนต์เผยอาจได้ร่วมล่าตาข่ายด้วยกันในทีม "ค้างคาวไฟ"

ธรากร เขยนอก เอเจนต์ผู้นำ เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ มาค้าแข้งในศึกโตโยต้า ไทยลีก กับ สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เดนิส ปิเนด้า กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีสังกัดทีม ซานตา คลาร่า ในศึกลีกา โปร ของโปรตุเกส กำลังจะย้ายตามดาวยิงรุ่นพี่มาค้าแข้งในเมืองไทยเช่นกันในช่วงเลกสอง และมีความเป็นไปได้สูงที่อาจจะได้ร่วมงานกันในทีม "ค้างคาวไฟ" ที่ส่อแววจะต้องเสีย มาร์ติน เอ็นจิว่า ปีกทีมชาติมาดากัสการ์ ที่ยืมตัวมาจาก ราชบุรี มิตรผล ซึ่งอาจจะถูกดึงตัวกลับหลังจบฤุดูกาลนี้

"เขาเป็นกองหน้าคู่กันในทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ทางสุโขทัยเองก็อยากจะให้ โบนี่ มีคู่หูที่เป็นคนชาติเดียวกันมาคอยช่วยประสาน อย่าลืมนะว่า เอ็นจิว่า เป็นนักเตะของราชบุรี ถ้าผลงานของ เอ็นจิว่า ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ราชบุรี อาจจะดึงกลับก็ได้ แต่ถ้าไม่ใช่ัที่สุโขทัย ผมก็เชื่อว่าจะมีหลายทีมในไทยลีกที่แสดงความสนใจนักเตะคนนี้" นายธรากรกล่าว

สำหรับ เดนิส ปิเนด้า กองหน้ากึ่งปีกวัย 21 ปี เจ้าของความสูง 179 ซม. เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ที่ผ่านมา ในตำแหน่งกองหน้ากึ่งปีกซ้าย โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 และเล่นร่วมกับ เนลสัน โบนีญ่า ในเกมทีมชาติมาโดยตลอด ขณะที่ในระดับสโมสรปัจจุบันค้าแข้่งให้ทีม ซานตา คลาร่า ในลีกา โปรของโปรตุเกส โดยได้สวมเสื้อเบอร์ 11 ฤดูกาลก่อนถูกยืมตัวมาจาก ยูเอเอ็นแอล พรีเมียร์ ในลีกสูงสุดของเม็กซิโก และเป็นตัวหลักให้กับ ซานตา คลาร่า ได้้ลงสนามมากถึง 30 นัดยิงไป 3 ประตู ทำให้ฤดูกาลล่าสุดถูกทีมแดนฝอยทองซื้อตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})