:::     :::

โค้ชเซลติคส์ย้ำอีกรอบปิดเทอมเฮย์เวิร์ด

วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2561
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ด สตีเว่นส์ เฮดโค้ช บอสตัน เซลติค ยืนยันหนักแน่นว่าฤดูกาลนี้ จะไม่ได้เห็น กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งกลับมาลงแข่งแน่นอน แม้จะมีคลิปวิดีการฟื้นฟูครั้งใหม่ของเจ้าตัว ออกมาเผยแพร่จนเหมือนมีลุ้นคัมแบ็กตอนเพลย์ออฟ

'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบรูน' เว็บไซต์ที่เชิญผู้เล่นดังมาเขียนบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองเป็นบทความ ตัดไฮไลท์วิดีโอการซ้อมชู้ต และเลี้ยงบอลแบบแคล่วคล่องของผู้เล่นวัย 27 กะรัต ประกอบแคปชั่น "เร็วๆนี้" จึงสร้างความตื่นเต้นแก่แฟน บอสตัน และสื่อฯ 

อย่างไรก็ตามหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมออกโรงปฏิเสธการนั่งเทียนหรือเชียร์ให้เร่งส่งลงแข่งจนหมด "ย้ำอีกครั้ง เขาจะไม่สามารถกลับมาเล่นในปีนี้ แค่นั้นจริงๆ"


เฮย์เวิร์ด ข้อเท้าหักตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล 2017-18 แม้จะมีสัญญาณหลายอย่างทางบวก ทว่าคงเป็นความเสี่ยงมากไปที่จะเร่งคืนสนาม แม้จะเป็นในช่วงเพลย์ออฟปลายเดือนเมษายน 


สตีเว่นส์ ดับเทียนเรื่อง เฮย์เวิร์ด ฟื้นทันเพลย์ออฟ

"เค้าดังค์ได้หรือยังล่ะ?" โค้ชหนุ่มถามกลับไปยังสื่อฯ "หมอนั่นกำลังอยู่ในกระบวนการ เพิ่งวิ่งบนลู่แบบปรับแรงดันได้ไม่นานนี้เอง แถมยังปรับเป็นแค่ 60% ของน้ำหนักตัว"

" มันดีขึ้นตามลำดับ ใกล้จะสามารถลงน้ำหนักเต็มๆโดยไม่ต้องปรับแรงดันช่วยแล้ว" 

บอสตัน มีโปรแกรมฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายวันที่ 11 เม.ย. โดยสถานการณ์ในตารางปัจจุบัน รั้งอันดับ 2 ฝั่งตะวันออก ตามหลัง โตรอนโต แรปเตอร์ส จ่าฝูงอยู่ 2 เกม ซึ่งหากเพลย์ออฟเริ่มวันนี้จะประกบคู่แข่งกับ มิลวอลกี้ บัคส์ ทีมลำดับ 7 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด