:::     :::

ช้างศึกยู-16ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลุยญี่ปุ่น โค้ชดาทยันทีมพร้อมเต็มร้อย

วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2561
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-16 ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลุยญี่ปุ่น โดย "โค้ชดาท" ธงชัย รุงเรื่องเลิศ เผยตอนนี้ทีมพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซนต์เต็มแล้ว

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไป เมือง มิยาซากิ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวทำการแข่งขันฟุตบอล Japan-Asean Tournament 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นที่การใส่แท็คติกให้กับนักกีฬาทั้งหมดที่จะใช้ที่ประเทศญี่ปุ่น 

หลังการฝึกซ้อม ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า เรื่องของการซ้อมครั้งสุดท้ายวันนี้เราก็เน้นไปที่ทีมเเท็กติก ส่วนเรื่องความพร้อมก็น่าจะ100%เเล้วครับ  ตอนนี้ที่เหลือก็น่าจะเป็นเรื่องการเซ็ตของการเดินทาง เเต่จริงๆเราเซ็ตไว้หมดเเล้ว สุดท้ายก็ไม่น่าจะมีอะไรเเล้ว ก็จะขอทำหน้าที่ในการเป็นผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเกียรติเเละก็เป็นความภูมิใจสูงสุดในชีวิตครั้งเเรกให้ออกมาดีที่สุด"
  
"เรื่องของความกดดันตรงนี้ จริงๆใครรับงานมาก็ต้องกดดันกันหมดเเต่ถ้าเราความกดดันตรงนั้นมาเป็นเเรงบันดาลใจคิดว่าจะเป็นผลดีต่อผมเเละน้องๆในทีมด้วย"

"ในการไปอุ่นเครื่องครั้งนี้เราจะไปดูในเรื่องของระบบไทยเเลนด์เวย์ วิธีการเล่น หรือคอนเซปต์ที่เราซ้อมกันมานี้ เหมือนกับประเมินหรือดูว่าคอนเซปต์นี้มันมีประสิทธิภาพที่เอาไปใช้จริงๆได้ขนาดไหน ตรงนี้ผมคิดว่าถ้าเด็กมีความเข้าใจตรงคอนเซปต์เเล้ว ผมคิดว่าเราน่าจะสู้กับทีมอื่นได้อย่างไม่เป็นรอง ขอบคุณครับ"

สำหรับนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทั้ง 16 คนจะเดินทางไปเมืองมิยาซากิ ประเทศญี่ปุ่น ในคืนวันที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 00.30 น.

โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้

วันที่ 8 มีนาคม 2561 พบกับ สิงคโปร์ เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
วันที่ 9 มีนาคม 2561 พบกับ บรูไน เวลา 08.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด