:::     :::

ช้างศึกยู-19ซ้อมต่อเนื่อง "โค้ชหระ"เน้นย้ำระเบียบวินัย

วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2561
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U19 ลงซ้อมต่อเนื่อง โดย "โค้ชหระ" เน้นเรื่องระเบียบวินัยเป็นหลัก พร้อมนำแนวทางไทยแลนด์เวย์ใส่ในตัวลูกทีม

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นวันที่สอง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ "International U19 Football Tournament 2018" ณ เมือง ยา ลาย ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2561

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยมีนักกีฬามาสมทบฝึกซ้อมเพิ่มอีก 7 คน โดยเน้นไปที่

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร กล่าวว่า "เบื้องต้นเราก็ได้ตามดูฟอร์มเเล้วก็คัดเลือกน้องๆที่มีฟอร์มที่ดีนะตอนนี้เข้ามาสู่เเคมป์เพื่อดูอีกทีนึงว่าเข้ากับระบบที่เราวางไว้ไหม"

"ส่วนเเนวทางไทยเเลนด์เวย์จริงๆเเล้วเราก็ได้มีการพูดคุยเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประธานเทคนิคบ้างเเล้ว ได้นำไปใช้เเล้วบ้างด้วยก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร "

"อย่างเเรกที่เราจะปรับน้องๆชุดนี้เลยคือระเบียบวินัยเเละเรื่องรูปทรงของการเล่นทุกคนต้องเเม่นทุกคนต้องทำตามรูปทรงการเล่นร่วมกันให้รวดเร็วเเละเเม่นยำรวมถึงเรื่องของสภาพร่างกายเพราะทุกคนมาไม่เหมือนกัน ก็ต้องปรับเรื่องพวกนี้ให้เร็วที่สุด" 

"เรื่องผู้เล่นที่ยังได้มาไม่ครบในส่วนนี้จริงๆเเล้วเราก็ไม่ได้หนักใจอะไรเพราะเราก็เลือกน้องๆมาเยอะพอสมควร ก็จะพยายามหมุนเวียนให้น้องๆเข้าเเคมป์เพื่อที่จะดูศักยภาพเรื่อยๆว่าซ้อมกับเราเป็นอย่างไร เพราะเราก็มีทีมงานที่ดูเเลน้องๆในหลายๆเรื่องอยู่พอสมควร ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร  เเล้วเราก็ดูจากโปรเเกรมของน้องๆเเล้วในช่วงฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เราก็น่าจะได้น้องๆมาครบตามที่เราต้องการ"

"เป้าหมายเเรกที่เราทำทีมเลยก็คือ1ใน4ไปบอลโลก เเต่เราก็ต้องมาดูกัน ณ ตอนนี้ก่อนว่าเเนวทางของผู้เล่นเเนวทางของทีมที่เราซ้อมกัน ณ ตอนนี้ก่อนว่าเราไปถึงไหนกันเเล้ว เราขาดอะไร เเล้วเราเติมมันลงไปได้มั๊ย"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด