:::     :::

ผีมองซีม่อนประตูบิลเบาอีกทางเลือก

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอง อูไน ซีม่อน ผู้รักษาประตูแอธเลติก บิลเบา อีกทางเลือกสำหรับการเป็นตัวแทนระยะยาว ดาบิด เด เคอา

สัญญาของ เด เคอา กับ ปิศาจแดง กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่ามือกาววัย 31 ปีมีออปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล แต่ที่ผ่านมาสื่อทั้งในอังกฤษและยุโรปเผยว่า ปิศาจแดง ได้มองหาตัวแทนระยะยาวเผื่อไว้แล้ว

ล่าสุด ดิ แอธเลติก เผยว่า ผีแดง ได้ส่ง โทนี่ โคตัน หัวหน้าแมวมองตำแหน่งผู้รักษาประตูเดินทางเสาะหามือกาวรายใหม่ และทางสโมสรได้รับรายงานกลับมาโดยมีชื่อ ซีม่อน เป็นหนึ่งในตัวเต็ง

มือกาววัย 25 ปีเป็นแกนหลักให้ แอธเลติก บิลเบา รวมถึงยึดมือ 1 ทีมชาติสเปนในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้แข้งรายนี้เนื้อหอมอย่างมาก ซึ่งมีรายงานว่า อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สนใจอยู่เช่นกัน

ก่อนหน้านี้มีสื่อบางรายระบุ ปิศาจแดง สนใจ ดีโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูของสโมสรปอร์โต้และทีมชาติโปรตุเกส หลังจากประทับใจผลงานนายด่านวัย 25 ปี

ในรายงานเผยต่อไปว่าแมวมองของ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปชมผลงาน คอสต้า ในซีซั่นนี้หลายครั้งและใส่ชื่อนักเตะในฐานะตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่สโมสรอยากได้ตัว

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ ณ ตอนนี้ยังคงอยู่ที่ เด เคอา หลังจากช่วงที่ผ่านมามือกาวชาวสเปนยืนยันตนเองพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบระยะยาว

นอกจากนั้น เอริก เทน ฮาก พร้อมหนุนหลังและให้สโมสรดำเนินการต่อสัญญากับ เด เคอา หลังจากระบุว่าชื่นชอบนายด่านรายนี้เป็นอย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด