:::     :::

"อาดิเยียห์"ขอพาสวาดแคทดับซ่าค้างคาวไฟ

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โดมินิค อาดิเยียห์ ศูนย์หน้าชาวกาน่าของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชี้ผลงานออกสตาร์ท 4 นัด เก็บ 9 คะแนน ถือเป็นการเริ่มต้นซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ วางเป้าขอยัดเยียความปราชัยแรกให้ สุโขทัย เอฟซี พร้อมย้ำชัดตนยังมีความกระหายและมั่นใจเสมอแม้ยังไม่สามารถยิงประตูได้

หัวหอกเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คือแข้งตัวหลักที่มีส่วนสำคัญในการเริ่มต้นฤดูกาล ไทยลีก 2018 ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของสวาทแคท ถึงแม้เจ้าตัวจะยังไม่สามารถพังสกอร์ได้ก็ตาม

“มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่มากและพวกเราก็ต้องรักษาผลงานต่อไป แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีกับผลงานทั้งสี่เกมที่ผ่านมาของพวกเรา”

“ส่วนการเจอสุโขทัย ผมคิดว่าเราดีพอที่จะโค่นสุโขทัยในสุดสัปดาห์นี้นะ เพราะมันยังไม่เกิดขึ้นกับทีมใดในไทยลีกในปีนี้ เราหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้น ซึ่งจะทำให้ตำแหน่งของทีมเรามีความสบายมากขึ้น”

“ส่วนเรื่องการยิงประตู แน่นอนทุกคนหวังว่าผมจะต้องจบสกอร์ได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะได้ 3 แต้ม ผมยินดีมากกว่าที่ทีมเป็นอยู่ขณะนี้ ซึ่งมันสร้างความมั่นใจให้ทีมเป็นอย่างมาก แต่พวกเราต้องไม่ประมาทและรีบฉลองกันไป ยังคงมีระยะทางอีกไกลในลี”

“เกมลีกนัดที่ 5 กำลังมาถึง สิ่งที่ดีที่สุดคือเต็มที่กับทุกเกมให้เหมือนกับที่ผ่านมา ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับความสามารถในการจบสกอร์ของผม 4 เกมที่ผ่านมา คนที่น่าจะกดดันน่าจะเป็นพวกนักเตะที่ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่า ไม่ใช่ผม”

“แน่นอนโอกาสที่ใช่สำหรับผมต้องมาถึงและผมก็จะจัดการมันเพื่อผลงานของสโมสรด้วย และ ผมก็จะใช้ความแกร่งของผมในการทำงาน ซึ่งผมรู้ถึงศักยภาพและสไตล์การเล่นของผมดีที่สุด ขอขอบคุณและขอให้พวกเราโชคดีกันทุกคนครับ”

สำหรับ สวาทแคท มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด รั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 5 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด