:::     :::

เทนฮากเผยผีรอคุยอนาคตเดเคอาช่วงเวิลด์คัพ

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรจะพิจารณาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา ในช่วงระหว่างฟุตบอลโลก 2022

เด เคอา เพิ่งโชว์ฟอร์มพระเอก เซฟอุตลุตในช่วงท้ายเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำการเป็นหนึ่งในยอดผู้รักษาประตูของเวทีพรีเมียร์ลีก

ประเด็นอนาคตของ เด เคอา จึงถูกหยิบยกขึ้นมาถาม เทน ฮาก เนื่องด้วยสัญญาปัจจุบันของผู้รักษาประตูชาวสเปนกำลังจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 12 เดือน หรือจนจบฤดูกาล 2023-24

"เมื่อเราจบช่วงเวลานี้ เรามีฟุตบอลโลกคั่นกลาง แล้วเราจะต้องคิดถึงเรื่องนั้น" เทน ฮาก พูดถึงอนาคตของ เด เคอา ที่มีแนวโน้มสูงว่าจะต้องอยู่เฝ้าบ้านในช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์



"จริงๆ แล้ว เรามีแผนที่จะจัดการกับเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่มันเพิ่งเป็นที่ชัดเจน และผมก็พูดย้ำไปหลายครั้งแล้วว่าผมมีความสุขจริงๆ กับ ดาบิด เขาคือผู้รักษาประตูชั้นยอด"

"เขาเพิ่งอายุ 31 ปี เขาฟิตสมบูรณ์ และสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อีกมาก เขาทำผลงานได้ดีมากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่าเขาจะทำเช่นนั้นต่อไปในอนาคต"

ทั้งนี้ เด เคอา เซ็นสัญญาฉบับปัจจุบันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2019 เป็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ที่มีเงื่อนไขต่ออายุเพิ่มอีก 1 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด