:::     :::

ตำรวจออกหมายจับสมิธก่อนถูกเร้ดเดอร์สเขี่ยทิ้ง

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลดอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์คนดังส่อแววหมดอนาคตในเอ็นเอฟแอลหลังถูกตำรวจออกหมายจับและถูกเร้ดเดอร์สเขี่ยพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอลดอน สมิธ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ถูกตำรวจ ซาน ฟรานซิสโก ออกหมายจับเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังถูกผู้หญิงคนหนึ่งแจ้งจับข้อหาเกี่ยวกับการก่อความรุนแรงในครอบครัว 

ตามรายงานข่าวระบุว่าผู้หญิงคนหนึ่งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สมิธ ทำร้ายร่างกายเธอตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่อดีตไลน์แบ็กเกอร์เร้ดเดอร์สจะหลบหนีไปจากสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีการเปิดเผยในช่วงเช้าวันจันทร์ว่าผู้หญิงคนที่แจ้งความคือคู่หมั้นของสมิธและอดีตไลน์แบ็กเกอร์คนดังดเคยติดต่อกับพ่อแม่ของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือในการเข้ารับการฟื้นฟู หลังสมิธเคยมีประวัติความผิดเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอร์จนทำให้ถูกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนหลายครั้ง

'ฉันบอกคุณได้ว่า...แอลดอนโทรหาพ่อแม่ของฉันและขอให้พวกเขาพาไปบำบัด'คู่หมั้นสาวกล่าวผ่านสื่อ 'เขาปฏิบัติตาม พวกเขาไปและพาเขาไป ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่น ครอบครัวของฉันพาเขาไปและพาเขาเข้าไป'

'ฉันต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับแอลดอน และฉันกลัวชีวิตของเขาเกี่ยวกับการติดยาเสพติดของเขา ฉันไม่สามารถแสดงความเห็นเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาท แต่ฉันบอกคุณได้ว่าฉันรักเขาและมีความสุขมากที่เขาหันมาหาครอบครัวของฉันที่เขาคิดว่าเป็นครอบครัวของเขาและหวังว่าจะเขาจะได้รับความช่วยเหลืออย่างที่เขาต้องการ'

แอลดอน สมิธ วัย 28 ปี ถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ดราฟท์รอบแรกอันดับ 7 เมื่อปี 2011 ก่อนย้ายมาอยู่กับ เร้ดเดอร์ส ปี 2015 แต่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมาหลังมีปัญหาเรื่องก่อความรุนแรงในครอบครัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})