:::     :::

"เจเค"รับรางวัลบุคคลทรงคุณค่าจากเมืองลิเวอร์พูล

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ได้รับการมอบรางวัลกิตติมศักดิ์แห่งเสรีภาพของเมือง ลิเวอร์พูล โดยพิธีการมีขึ้นเมื่อพุธที่ผ่านมา (ท้องถิ่น)

เกียรติยศสูงสุดของพลเมืองนี้มอบให้กับบอสวัย 55 ปี เพื่อแสดงถึงการยอมรับความสำเร็จของเขาตั้งแต่มารับตำแหน่งยังแอนฟิลด์เมื่อ .. 2015 โดยพิธีมีขึ้น ศาลาว่าการประจำเมือง

คล็อปป์ นำทีมประสบความสำเร็จคว้า 7 ถ้วยรางวัล 7 ระหว่างช่วงเวลาบนตำแหน่งไฮไลท์ได้แก่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2019 และ แชมป์ พรีเมียร์ลีกในปีถัดมา 

มันเยี่ยมมาก ผมไม่สามารถบรรยายมันได้จริงๆ ส่วนตัวไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต ยอมรับตามตรง 100% ท่วมท้นมากในค่ำคืนนี้การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 


ส่วนตัวชื่นชอบประเพณี ชอบเรื่องแบบนี้ โดยปกติผมไม่อยากจะเป็นศูนย์กลางของทุกอย่าง แต่ค่ำคืนนี้ยังไงก็ตาม ผมสนุกกับมัน มันเป็นเรื่องที่ดี การกล่าวสุนทรพจน์ วีดีโอก็ดี ทุกสิ่งทุกอย่าง

        “นี่เป็นโอกาสที่น่าเหลือเชื่อ ผมชื่นชอบห้องที่อัศจรรย์นี้ การมาอยู่ที่นี่ ครั้งแรกของผมที่ได้เข้ามาอยู่ในศาลาว่าการเมืองลิเวอร์พูล ผมใกล้ชิดกับทุกอย่างในลิเวอร์พูลอยู่แล้ว แต่มันนำผมเข้ามาใกล้ชิดยิ่งขึ้นในค่ำคืนนี้

เจเคมางานร่วมกับ อูลล่า ภรรยา, สตาฟฟ์โค้ช, บุคลากรสโมสร และ บิลลี่ โฮแกน ซีอีโอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด